อาชญากรรม

สะเทือนใจ เด็กหญิง ป.6 ถูกน้าแท้ๆ ข่มขืน-ขู่ฆ่านาน 4 ปี จนท้อง 2 เดือน

โดย nut_p

16 มิ.ย. 2566

149 views

ชาวบ้านรับไม่ได้ น้าชายข่มขืนหลานแท้ๆ ตั้งแต่ ป.2 ยัน ป.6 จนท้อง 2 เดือน ด้านภรรยาเชื่อสามีบริสุทธิ์ เตรียมขอประกันตัวสู้คดี    



วันที่ 16 มิ.ย. 66 กรณี น.ส.เอ(นามสมมุติ)อายุ 37 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ฤกษ์ วิเชียร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง ให้ดำเนินคดีกับนายธนกฤต หรือน้อย เข็มรัมย์ อายุ 43 ปี พี่ชายของตัวเอง ที่ไปล่วงละเมิด ด.ญ.อุ้ม (นามสมมุติ)อายุ 12 ปี หลานแท้ ๆ ของนายน้อย



ตั้งแต่เด็กอยู่ชั้น ป.2 จนถึงชั้น ป.6 จนกระทั่งเด็กทนไม่ได้ ที่ถูกน้าชายขู่จะฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใคร สุดท้ายเหลือทนไปบอกให้น้าสาว เพราะประจำเดือนไม่มา เมื่อไปตรวจที่โรงพยาบาลนางรอง พบว่าตั้งท้องได้ 2 เดือน ก่อนตำรวจจะเชิญตัวมาสอบสวน แล้วแจ้งข้อกล่าวหา 'กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ,อนาจาร,พรากผู้เยาว์เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี' ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง พร้อมคัดค้านการประกันตัว



เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเวทนาให้กับเด็กเป็นอย่างมาก เพราะพ่อแม่แยกทางกัน แม่ไปทำงานต่างจังหวัด อาศัยอยู่กับยายวัย 73 และน้าสาววัย 37 ปี รวม 3 คน ส่วนน้าชายคือน้องชายแม่เด็ก ผู้ก่อเหตุ เป็นผู้รับเหมาอาศัยอยู่บ้านติดกัน



นางมด อายุ 45 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจ ไม่อยากจะเชื่อ แต่ต้องเชื่อหลังจากเด็กออกมาสารภาพ ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจเด็กที่ทนทุกข์มานานร่วม 4 ปี โดยเฉพาะคำพูดที่เด็กพูดกับน้าสาว ก่อนสารภาพว่า "ถ้าหนูเล่าอะไรน้าจะตีหนูไหม" เป็นคำถามที่สะเทือนใจกับคนที่ได้ฟังครั้งแรก เนื่องจากตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ถูกกระทำ ไม่สามารถไปพึ่งใครได้ ไม่สามารถปรึกษาใครได้ เพราะแม่ไม่อยู่ด้วย รู้สึกสลดใจที่เรื่องที่เกิดขึ้น อยู่ในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งเป็นจุดที่ปลอดภัยที่สุด



สำหรับทางด้านคดีนายน้อย ยังให้การปฏิเสธ ตำรวจได้ฝากขังนายน้อย ผลัดแรกพร้อมค้านการประกันตัว ส่วนภรรยาที่เชื่อว่าสามีบริสุทธิ์ เตรียมยื่นขอประกันตัวต่อศาล ขณะแม่ของเด็กกำลังจะเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาหาลูกสาว ส่วนข้อมูลจากทางโรงเรียนได้รับรายงานว่า ทั้งครูประจำชั้นและ ผอ.โรงเรียน ไม่พบว่าเด็กมีความผิดปกติ หรือมาขอปรึกษาแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News