อาชญากรรม

ผัวเมาฉุน ไล่ทำร้ายเมีย หลังแอบโพสต์ด่าบนเฟซ เพราะผัวไม่เล่น แต่เพื่อนเปิดให้ดู

โดย attayuth_b

27 เม.ย. 2566

125 views

เมื่อวานนี้ (26 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.บ่อไร่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกัน ที่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 6 บ้านคลองแอ่ง อ.บ่อไร่ จ.ตราด เป็นบ้านของนายสายัณห์ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งป่วยเป็นโรคสมองตีบ ได้พักอยู่เพราะกับภรรยา ลูกเขยลูกสาวและหลานสาว หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตอำเภอบ่อไร่ รุดไปตรวจสอบ

มาถึงบ้านที่เกิดเหตุพบนายสายัณห์ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งยืนมีปากเสียงกับ นายสุวรรณ เหล่าสุพรรณ อายุ 30 ปี ผู้เป็นลูกเขยอยู่บริเวณหน้าบ้านและเข้าบ้านไม่ได้กลัวลูกเขยจะทำร้าย ส่วนลูกสาว น.ส.เกศินีย์ มณีนิล อายุ 38 ปี ได้หนีไปซ่อนอยู่หลังบ้านกับหลานสาว ในระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามจะเข้าไปพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่นายสุวรรณ ตะโกนเสียงดัง เอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา ถ้าให้ตรวจปัสสาวะ

สอบถามนายสายัณห์ อดีตผู้ใหญ่บ้านว่าบอกว่า ลูกเขยกับลูกสาวมักจะมีปากเสียงและทะเลาะกันโดยลูกเขยมีอาวุธมีด เกรงจะทำร้ายลูกสาวและหลานสาว เนื่องจากลูกเขยเพิ่งกลับมาจากดื่มสุรา เมามาอย่างหนัก ก่อนจะเข้ามาทะเลาะกับลูกสาวของตนเอง จนลูกสาวต้องหนีไปซุกอยู่หลังบ้าน กลัวสามีใช้อาวุธมีดทำร้าย เนื่องจากมีอาการเมาสุรา อาจจะเกิดการทำร้ายตัวเองได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าระงับเหตุ

น.ส.เกศินีย์ เปิดเผยว่าตั้งแต่อยู่กันมาสามีไม่เคยนำเงินที่หามาได้จุนเจือครอบครัวเลย ใช้จ่ายแต่ส่วนของตัวเอง ตนจึงโพสต์ด่าผัวในเฟซบุ๊ก แต่สามีไม่มีโทรศัพท์ น่าจะเป็นเพื่อนสามีที่นำโพสต์ตนให้สามีดู ทำให้สามีโมโห อีกทั้งสามีเป็นคนขี้หึง น่าจะหวงเวลาตนเล่นเฟซบุ๊กด้วย หลังจากนี้ตนจะไปตรวจร่างกายที่ รพ.บ่อไร่ ก่อนจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับสามีต่อไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายสุวรรณ ไปที่ สภ.บ่อไร่ เพื่อตรวจปัสสาวะ ผลปรากฎว่าไม่พบสารเสพติดอยู่ในร่างกาย



คุณอาจสนใจ

Related News