สังคม

ส.ต.ท.ได้ประกันแล้ว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังเมียร้อง พาเพื่อนรุมโทรม-ถ่ายคลิป

โดย panwilai_c

14 ต.ค. 2566

114 views

สิบตำรวจโทเข้ารับทราบ 3 ข้อหา กับพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย หลังถูกภรรยาแจ้งความนำเพื่อนรุมโทรมถ่ายคลิป ข่มขู่ ด้านเจ้าตัวปฏิเสธให้การพนักงานสอบสวนแล้ว



สิบตำรวจโท สังกัดกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังถูกภรรยาแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และพาเพื่อนรุมโทรมพร้อมถ่ายคลิปหลายครั้ง



โดยหลังการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว พนักงานสอบสวนได้คุมตัวสิบตำรวจโทไปฝากขังที่ศาลอาญา โดยสิบตำรวจโท บอกเพียงสั้นๆว่า ได้ให้การต่อพนักงานสอบสวนหมดแล้ว



นายธนกฤต สิทธิราช ทนายความของสิบตำรจโท เปิดเผยว่า วันนี้ได้พาลูกความ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ เป็นธุระจัดหา ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยลูกความของตนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่า เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายก่อนที่จะรับราชการตำรวจมานานกว่า 10 ปี



แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาลูกความได้เคยมีปากเสียงกับภรรยาจริง แต่ไม่ถึงขั้นใช้ความรุนแรง ส่วนการที่ภรรยาไปแจ้งความสามี เบื้องต้นทางลูกความให้การว่าไม่เคยกระทำการลักษณะดังกล่าว ส่วนที่ลูกความระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอม ยังไม่ทราบรายละเอียด อีกทั้งในส่วนของลูกความและภรรยาก็อยู่ด้วยกันในคริบครัวหลายคน เรื่องที่เกิดขึ้นจึงมองว่าเป็นไปได้ยาก



ส่วนประเด็นเรื่องการข่มขู่ที่ ยืนยันว่าลูกความของตนไม่มีการข่มขู่อย่างแน่นอน แต่ใครจะเป็นผู้ที่โกหกก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่จะแถลงต่อศาลในการพิสูจน์ความจริง รวมถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าของรีสอร์ทนำเอกสารมาให้กับพนักงานสอบสวน ตนเองยังไม่ทรายรายละเอียด



ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายได้เคยมาแจ้งความที่ สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีกับสิบตำรวจโทณัฐนนท์ในคดีทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่เมื่อปี โดย 2563 / 2564 และ 2565



ส่วนเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายมาให้ปากคำกับตำรวจที่ สน.โชคชัย ปรากฏว่า สิบตำรวจโท ได้ไปดักรอผู้เสียหายที่ทำงาน สร้างความหวาดกลัวให้กับเพื่อนของผู้เสียหายเป็นอย่างมาก จนสุดท้ายต้องมีการประสานผู้บังคับบัญชาของ สิบตำรวจโท ให้มารับตัวกลับไป



ล่าสุดมีรายงานว่าศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา หลังทนายความใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท ในการขอยื่นประกันตัว โดยศาลกำนหนดว่าห้ามข่มขู่และคุกคามผู้เสียหาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WQag2jDpCUQ

คุณอาจสนใจ

Related News