สังคม

เปิดวงจรปิดไล่ไทม์ไลน์ 'ทอย' ทำร้าย 'นุ่น' สุดเหี้ยม ก่อนฆ่าเผาอำพรางศพ

โดย panwilai_c

21 ก.พ. 2567

167 views

ย้อนไทม์ไลน์ ในวันที่ก่อนเกิดเหตุ นุ่นได้จัดงานวันเกิดให้ทอย ที่ร้านอาหาร วอเตอร์ไซด์ ย่านเลียบด่วน รามอินทรา ซึ่งบรรยากาศในงานวันเกิดก็ปกติดี



โดยจากข้อมูลพนักงานในร้านวอเตอร์ไซค์ พบว่าทอยและนุ่นออกจากบ้านย่านเมืองทองธานี ช่วงหัวค่ำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และไปถึงร้านค่อนข้างดึก นอกจากนี้พนักงานยังให้ข้อมูลว่า รถของทอยต้องไปจอดลานจอดรถที่ 4 เพราะลานจอดรถที่ 1-3 เต็มหมดแล้ว จากนั้นก็เข้าไปภายในห้องจัดงานเลี้ยงวันเกิด เป็นห้องคาราโอเกะ ซึ่งงานวันเกิดนุ่นเป็นคนจัดให้ทอย



โดยใน คืนเดียวกัน Facebook ส่วนตัวของนุ่นยัง โพสต์ 2 โพสต์ สุดท้ายก่อนตายได้พูดถึงนานทอย สามีสุดที่รักของเธอด้วย



โพสต์แรก เป็นภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมข้อความระบุว่า สุขสันต์วันเกิดนะที่รักเป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะร่ำรวยๆการงานราบรื่นสมหวังทุกปารถนาน้า



และอีกโพสต์นึงคาดว่า งานเลี้ยงใกล้จะจบแล้วเพราะน้องนุ่นโพสต์ว่า ขอบคุณทุกคนที่มาทานข้าววันเกิดพี่ทอยด้วยกันนะคะ รักน้า ไว้เจอกันใหม่นะคะ



หลังจากกินเลี้ยงงานวันเกิดจนถึงประมาณตี 1 ทอยและนุ่นจึงออกจากร้านขับรถกลับบ้าน ตอนที่ออกจากร้านทั้งคู่ดูปกติดี แต่ก็คาดว่ามีการทะเลาะกันบนรถระหว่างทางที่กลับบ้าน



โดยระหว่างเดินทางกลับบ้าน ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 17 ก.พ.67 เวลา 22.47 น. บริเวณถนนเลียบคลองประปา อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพ ทอย ขณะทำร้ายร่างกายน้องนุ่นอย่างโหดเหี้ยมมีการกระชากหัว เตะไปที่ใบหน้าหลายครั้ง จนนุ่นนอนลงไปกองกับพื้น ก็ยังไม่หยุดทำร้ายร่างกาย มีการนำก้อนอิฐทุบไปที่หัวหลายครั้ง ซึ่งขณะที่ลงมือทำร้ายร่างกายนุ่นอยู่กลางถนนอีกมือหนึ่ง ทอยได้อุ้มลูกวัย 1 ขวบ 7 เดือนไว้ด้วย ก่อนจะนำนุ่นขึ้นรถแล้วขับกลับบ้านระหว่างทางมีการทำร้ายร่างกายกันบนรถ



ต่อมาภาพกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านของทอย บันทึกภาพเวลาประมาณ 02.26 น. วันที่ 18 ก.พ.67 นายทอยได้ขับรถหรู ยี่ห้อBMW สีขาวเข้ามาในบ้านพร้อมกับน้องนุ่นขณะที่ยังมีชีวิต ก่อนไปทำร้ายร่างกายต่อที่บ้านจนนุ่นเสียชีวิต



จากนั้นเวลา 09.02 น. วันที่ 18 ก.พ.ทอยได้ขับรถยนต์ BMW คันเดิมออกจากหมู่บ้านไปขอซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน แกลลอน ละ 5 ลิตร รวมเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 1,420 บาท ก่อนนำร่างน้องนุ่นไปเผาอำพรางศพที่สวนยาง ในจังหวัดปราจีนบุรี



และขับรถกลับมาที่หมู่บ้านเวลา 17.16 น. และพักผ่อนตามปกติ ก่อนที่วันต่อมาวันที่ 19 ก.พ. เวลา 09.21 น. ได้ขับรถพร้อมพาลูกวัย 1 ขวบ 7 เดือน มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าทะเลาะกับแฟน แล้วแฟนลงจากรถไป จากนั้นก็ขาดการติดต่อหายไปเลย


https://youtu.be/CQV2hKEJDHo

คุณอาจสนใจ

Related News