สังคม

หลอนยาซ้อมเมียน่วม ล็อกห้องขัง 2 วัน ลูกนึกว่าแม่ไม่สบาย จะโทรหา รพ.แต่กดผิด 191 ตร.มาช่วยทัน

โดย panisa_p

15 ก.พ. 2567

56 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ว่า มีเหตุหญิงถูกทำร้ายร่างกายและถูกกักขังอยู่ในห้องเช่ามาแล้ว 2 วัน หลังรับแจ้งเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าสายตรวจจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านเช่าหลังหนึ่ง ภายในซอยสามัคคี 49 แยก 2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จากการเข้าตรวจสอบที่ห้องเช่าขั้นล่าง พบ น.ส.ศศินา อายุ 49 ปี ผู้ดูแลบ้านเช่า ใบหน้าและร่างกายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง


นอกจากนี้ยังพบนายเอ แฟนหนุ่มของ น.ส.ศศินา นอนอยู่ในห้องพักด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยเหลือนำตัว น.ส.ศศินา ออกมาจากห้องพัก เพื่อนำตัวไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป หลัง น.ส.ศศินา ระบุว่าคนที่ลงมือทำร้ายร่างกายจนใบหน้าปูดบวม คือ นายเอ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ส่วนสาเหตุมาจากนายเอเสพยาบ้าแล้วหลอนยา ระแวงว่าตนจะแอบไปคุยกับชายอื่น จึงจับตนซ้อม ทำร้ายร่างกายอยู่ในห้อง


จากการสอบถาม นางพร อายุ 67 ปี ชาวบ้านในซอยดังกล่าวเปิดเผยว่า นายเอมีพฤติกรรมเมายาแล้วซ้อมเมียเป็นประจำ ยิ่งมาในช่วงหลังอาการหนักมาก ถึงกับปิดล็อกประตู ไม่ให้ น.ส.ศศินาออกจากห้องไปขายของจนกลายเป็นที่เอือมระอาของคนที่มาเช่าห้องและชาวบ้านในซอยแห่งนี้ บางครั้งก็มาขอยืมเงิน 100 บาท เพื่อเอาไปซื้อยาเสพ ตนยังเคยบอกให้ น.ส.ศศินาเลิกกับนายเอไปหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ผล ชาวบ้านแถวนี้ไม่มีใครกล้าโทรแจ้งตำรวจ เพราะนายเอเคยบอกว่า ถ้าใครโทรแจ้งตำรวจจะโดนเล่นงาน จนไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะกลัวถูกทำร้าย


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงพัก สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยได้พบกับ น.ส.ศศินา อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า ตนถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย และขังไว้ในห้อง โชคดีที่ตอนค่ำ ลูกชายของคน อายุ 13 ปี ที่ตนฝากยายข้างห้องเลี้ยง มาเคาะประตูเรียกตน ตนจึงบอกกับลูกชายไปว่า แม่ไม่สบายมากช่วยโทรตามหมอให้แม่ที ลูกชายตนจึงออกไปโทรศัพท์เพื่อจะขอความช่วยเหลือจากศูนย์การแพทย์ คือเบอร์ 1669 แต่ลูกชายตนกลับโทรไปที่เบอร์ 191 แทน


เมื่อตำรวจสอบถามลูกชายตนจึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่ตนถูกซ้อมให้ฟัง ทางตำรวจ 191 จึงประสานตำรวจในพื้นที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ โดยตนมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายเอาไว้ก่อนและจะพาส่งโรงพยาบาลรักษาตัวต่อไป


ทั้งนี้ ตนเคยพยายามจะเลิกรากับแฟนหนุ่มรายนี้ไปหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก ไม่ยอมไปไหน เพราะอยู่กับตนก็สบายไม่ต้องทำงานอะไร เอาแต่ขอเงินใช้ไปวันๆ พอให้ไปก็เอาเงินไปซื้อยามาเสพ แล้วก็มาลงมือทำร้ายตนเป็นประจำ ให้เงินก็โดน ไม่ให้ก็โดน ส่วนอาการบาดเจ็บของตน จากการถูกเตะที่ศีรษะกับใบหน้าจนบวมนั้น ก่อนหน้านี้ตนถูกเตะตามลำตัวก็ยังพอทนได้ แต่ช่วงหลังมาโดนเตะช่วงบน ช่วงหัว จนไม่รู้ว่ามันข้างในมันสะเทือนไปถึงไหน หลังจากนี้คงต้องไปให้หมอตรวจดูอีกครั้ง นี่ขนาดแฟนตนแขนขวาถูกฟัน ยังเป็นแผลพันผ้าอยู่ จนเหลือแขนเดียว ตนยังถูกทำร้ายร่างกายขนาดนี้ ถ้าแขนเขาดีๆ ทั้งสองข้างตนคงถูกทำร้ายร่างกายหนักกว่านี้

คุณอาจสนใจ

Related News