อาชญากรรม

บัณฑิตสาว ฉลองผับดัง ถูกกลุ่มสาวสองรุมตบ หาว่าอ่อยแฟน-ทำหน้าเยาะเย้ย

โดย attayuth_b

24 มี.ค. 2566

283 views

คลิปมือถือถ่ายภาพเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นสาวประเภทสองเจ้าถิ่นใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายกลุ่มบัณฑิตสาวผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าผับดังกลางเมืองกาฬสินธุ์ ถนนพร้อมพรรณอุทิศ อ.เมืองกาฬสินธุ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 03.00 น.ของวันที่ 23 มี.ค.2566 หลังผับดังปิดให้บริการที่ผ่านมา โดยผู้เสียที่ได้รับบาดเจ็บได้โพสต์รูปการก่อเหตุใช้ความรุนแรงลงเฟสบุ๊คและมีผู้คนแชร์ภาพต่อไปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามอาการบาดเจ็บ "น้องปิ่น" นางสาวอัญมณี บุตรสาร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.18 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ 1ใน 2 ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุ ได้ชวนเพื่อนจำนวน 4 คน ไปฉลองสำเร็จการศึกษาที่ผับดัง ดังกล่าว

ซึ่งระหว่างนั่งดื่มกินอยู่นั้น ได้มีกลุ่มสาวสอง เดินมาชนตัวเอง ซึ่งตนเองก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษไป ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องที่รุนแรงตามคลิป แต่หลังจากที่ผับเลิก ระหว่างที่ตนและเพื่อนที่เป็นสาวสอง กำลังนั่งรอเพื่อนอยู่ที่หน้าผับ ก็ได้กลุ่มสาวสองกลุ่มเดิม ที่เดินชนตนเองในผับ ได้เดินมาพูดคุยและกล่าวหาว่าตนเองไปมองหน้าแฟนหนุ่มของกลุ่มสาวสอง และยังกล่าวหาว่าเพื่อนของตนไปทำสีปากเยะเย้ยกลุ่มผู้ก่อเหตุ ต่อมากจึงนำไปสู่การก่อเหตุชุลมุนทำร้ายกายกันเกิดขึ้น และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ซึ่งตนและเพื่อนก็ได้รับบาดเจ็บถูกรุมทำร้ายร่างกายตั้งถูกตบทั้งมือเท้าและถูกตีเข่าที่หน้าท้องตามที่เห็นในคลิป

ขณะที่ "น้องเก่ง" นายเสกสรร อุ่นศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่่ 200 หมู่ 10 ต.ลำพาน อ.เมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว โดยเล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุได้ตรงกันกับน้องปิ่น ว่า หลังจากผับเลิกก็ได้ออกมานั่งรอเพื่อน ซึ่งระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นสาวสองออกมาหาเรื่องโดยกล่าวหาว่า ขณะที่อยู่ในผับได้ไปอ่อยผัวเขา แต่เมื่อปฏิเสธว่าไม่ได้ทำเช่นที่กล่าวหา กลุ่มสาวสองก็หาเรื่องอีกว่า ไปทำหน้าทำตาเยาะเย้ยเขา ซึ่งตนก็ปฏิเสธไป แต่ก็ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บตามภาพและคลิปที่เห็น

ด้าน พ.ต.ท.ชูชาติ อุทธิสินธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้นำคลิปหลักฐานการก่อเหตุ และคลิปหลักฐานที่ผู้ก่อเหตุพูดจาว่าตนเองก่อเหตุอย่างไรบ้างกับผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้วทั้งสองคน ซึ่งระหว่างนี้ ให้ผู้เสียหายเดินทางไปให้แพทย์ตรวจบาดแผล และรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ ว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด จึงจะได้เรียกผู้ก่อเหตุโดยทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วหนึ่งคน มารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ จะได้ให้ชุดสืบสวนติดตามมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวสอง ,บัณฑิตสาว ,ฉลองผับดัง

คุณอาจสนใจ

Related News