อาชญากรรม

โจรบุกห้องสาวสอง เอามีดจี้คอต่อหน้าแฟน ก่อนลากไปดาดฟ้าทำอนาจาร

โดย attayuth_b

31 ส.ค. 2566

2.3K views

วันนี้ (31 ส.ค.) เมื่อเวลา 04.40 น. เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปทำอนาจารสาวประเภทสองภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยคนร้ายใช้มีดจี้คอจากห้องพัก และพาขึ้นไปบังคับให้อมอวัยวะเพศบนดาดฟ้าชั้น 4

หลังจากตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้ง ทาง พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส. พร้อมด้วย พ.ต.ต.บัญญัติ สุกิจจารักษ์ สว.สส. และตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ทันที

พบว่า เหตุเกิดในห้องพักหมายเลข 324 ชั้น 3 พบ นายเกม อายุ 19 ปี และ นายริน อายุ 16 ปี แฟนหนุ่ม อยู่ภายในห้องพัก โดยทั้ง 2 ค นอยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบถามทั้ง 2 คน ทราบว่า ตอนเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ในห้องพัก และตอนใกล้รุ่งไฟในห้องพักดับ ฝ่ายแฟนสาวประเภทสองจึงเปิดประตูห้องพักออกไปดูว่า แผงไฟมีปัญหาหรือไม่

และจังหวะนั้นคนร้าย ซึ่งแอบอยู่หน้าห้องในเงามืด และใช้เสื้อสวมเป็นไอ้โม่งเห็นแต่ตาได้จับล๊อคคอ แล้วเอามีดจี้คอพาเข้าไปในห้อง และบังคับจะทำอนาจารทางด้านหลัง โดยบอกว่า ถ้าแฟนหนุ่มจะดู ก็ดูได้เลย หรือไม่ก็ให้ห่มผ้า ไม่งั้นจะใช้มีดแทง

และด้วยความกลัวว่า แฟนหนุ่มจะถูกทำร้าย สาวประเภทสองจึงยอม และออกอุบายว่า เมนมา เพราะ ตอนนั้นคนร้ายยังคิดว่า ตนเป็นผู้หญิงจริงๆ และไว้ผมยาวคล้ายผู้หญิงด้วย แต่คนร้ายก็ยังไม่ยอม จะเอาให้ได้ และจะพาไปเอาในห้องน้ำ แต่เปลี่ยนใจพาขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4 แทน

นายเกม สาวประเภทสอง บอกว่า ตอนนั้นคนร้ายขู่บังคับจะร่วมเพศทางด้านหลัง แต่ว่า สอดใส่ไม่เข้า จึงให้อมอวัยวะเพศแทน ด้วยความกลัวจึงยอมทำให้ แต่ก็ทำได้แปปเดียว ก็ต้องสะบัดออก เพราะ อ้วก คนร้ายจึงช่วยเหลือตัวเองแทนจนสำเร็จความใคร่ และพาตนกลับเข้าห้อง ก่อนหลบหนีไป

นายเกม สาวประเภทสอง บอกว่า คนร้ายรายนี้ลักษณะเหมือนคนติดยา ผอมสูง และจำอวัยวะเพศของคนร้ายได้ เนื่องจากผ่าเบนซ์ให้เป็นแฉกออกเมื่อแข็งตัวตามค่านิยมของคนบางกลุ่ม

ส่วน นายริน อายุ 16 ปี แฟนหนุ่ม บอกว่า ตอนนั้นไม่สามารถช่วยเหลือแฟนสาวประเภทสองได้เลย เพราะว่า หากขัดขืนกลัวว่า แฟนจะถูกคนร้ายใช้มีดแทง จึงต้องปล่อยให้คนร้ายลากแฟนขึ้นไปทำอนาจาร

หลังเกิดเหตุทางชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักเกิดเหตุ รวมทั้งกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

เบื้องต้นจากการตรวจสอบหอพักเกิดเหตุ ซึ่งมี 4 ชั้น แต่ละชั้นมี 13 ห้อง และทางเดินวกไปวนมาคาดว่า คนร้ายอาจจะเคยพักอยู่ที่นี่ หรือเคยเข้าออกหอพักนี้ จนรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี และรู้ว่า ห้องไหนใครพัก เป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย จึงเลือกลงมือได้ถู

โดยคนร้ายใช้วิธีปิดสวิทย์แผงไฟบนชั้น 3 เพื่อให้ไฟดับหวังที่จะล่อให้ผู้เสียหายออกมา ก่อนลงมือก่อเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวสอง ,มีดจี้ ,ทำอนาจาร

คุณอาจสนใจ

Related News