อาชญากรรม

สาวสองขี่จยย. 200 กม. มารับแฟนหนุ่ม หลังคุยในเฟซ สุดท้ายถูกทิ้งไว้ข้างเมรุ เชิดรถหนี

โดย attayuth_b

28 ก.พ. 2567

840 views

วันนี้ (28 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.50 น.ของคืนที่ผ่านมา วันที่ 27 ก.พ.67 ร.ต.ท.ธานี ไขแสงจันทร์ รองสวป.สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านโพนสูง ว่ามีสาวประเภทสอง ถูกแฟนหนุ่มนำมาปล่อยทิ้งเอาไว้ข้างเมรุเผาศพวัดป่ามงคลปัญญาคุณ บ้านโพนสูง ต.โพนสูง เวลามืดค่ำแล้วกลัวจะเป็นอันตราย หลังรับแจ้ง จึงเดินทางพร้อมตร.สายตรวจรุดไปยังวัดป่าฯ ทันที เมื่อไปถึง พบกับสาวสองทราบชื่อคือนายสมัย วรรณทุ อายุ 34 ปี หรือน้องบี ชาวบ้านพังเม็ก ต.งิ้วด่อน อ.เมือง จ.อุดรธานี สะอื้นไห้ และบอกกับพี่ๆ ตำรวจว่าถูกแฟนหนุ่มมาปล่อยทิ้งที่วัดป่าแห่งนี้ตั้งแต่เช้าจนถึงมืดค่ำ โดยแฟนหนุ่มชื่อนายเก่งขับรถจักรยานยนต์ของตนเองหนีไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย ต่อมาตร.สภ.ไชยวาน จึงได้อาสาพาน้องบีมาส่งกับป้าติ๋มคนรู้จักที่บ้านหลังหนึ่งที่บ้านหนองคูพัฒนา ต.ไชยวาน เพื่อให้นอนที่ป้าติ๋มก่อน รอให้แฟนหนุ่มติดต่อกลับมาอีกครั้ง พร้อมกันนี้ พี่ๆ ตำรวจก็บอกน้องบีว่า ต่อไปก็อย่าไปไว้วางใจใครให้มาก นี่ขับรถมาไกลมากเพื่อมารับแฟนหนุ่ม แต่สุดท้ายแฟนหนุ่มมาปล่อยทิ้งที่วัดป่าแล้วหลบรถหนีไป หากให้ตร.ช่วยอะไรก็บอกได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับน้องบี สาวสอง ชาวจ.สกลนคร ซึ่งพักอยู่บ้านป๋าติ๋ม บ้านเลขที่ 122 หมู่ 16 บ้านหนองคูพัฒนา น้องบี เปิดเผยว่า ตนเองทำงานเป็นเด็กปั๊มที่สกนคร รู้จักกับนายเก่ง อายุ 29 ปีชาวอ.กุดบาก จ.สกลนคร มาทำงานที่จ.อุดรธานี เราคุยกันทางเฟซบุ๊กและติดต่อกันเรื่อยมา คุยกันได้สักพักแล้ว ยอมรับหนูก็ชอบเขา เพราะคุยกันแล้วถูกคอกัน นายเก่งบอกว่าอยากจะกลับบ้านที่อ.กุดบาก ให้มารับหน่อย หนูก็เอาใจวัดใจและเพราะรักเขาด้วย จึงขี่รถจักรยานยนต์จากสกลนครมารับที่อุดรเลย ออกจากที่ทำงานตอนตี 2 วันที่ 27 ก.พ.พอมาถึงตอนแรกเขาบอกว่าทำงานที่อ.หนองหาน พอตนเองขับมาถึงอ.หนองหาน เขากลับบอกว่าอยู่อ.เพ็ญ หนูก็ขี่ไปรับเขาถึงตัวอำเภอเพ็ญ ระยะทางกว่า 200 กม.จากบ้านที่สกลนคร ขากลับเขาบอกว่าจะขอแวะที่บ้านแฟนเก่าที่อ.ไชยวาน คือบ้านป้าติ๋ม เพื่อมายืมเงินเติมน้ำมันกลับบ้าน แต่พอมาแล้วแฟนเก่าแต่งงานใหม่แล้ว เขาเลยพาขี่ไปที่วัดป่ามงคลคุณ บอกให้ตนเองรอที่เมรุเผาศพ จะไปยืมเงินเพื่อนอีกคน ตนเองก็เชื่อใจ จึงลงจากรถรอเขาตั้งแต่เก้าโมงเช้าจนถึงหกโมงเย็นเมื่อวานนี้ เริ่มจะมืดค่ำแล้วไม่เห็นเขามาสักที หนูก็โทรหาเขาและทักเฟซเขาไป แต่สุดท้ายเขาก็ไม่มา หนูร้องไห้เลย มาทำกันได้ลงคอ อุตส่าห์ขับรถมาไกลเพราะรักจะพากลับบ้าน แต่สุดท้ายมาปล่อยหนูทิ้งในวัดป่า และเชิดเอารถจยย.หนูไป ตอนนี้เขาติดต่อกลับมาแล้วว่าจะเอารถมาคืน หนูก็รออยู่ แต่หากเขาไม่เอารถมาคืน ก็จะแจ้งความดำเนินคดีเขา ต่อไปก็จะไม่คบนายเก่งแล้ว ทางใครทางมันแล้วกัน รักให้หมดใจไปแล้วแต่มาทำแบบนี้ อยากรู้เอาหยั่งเฮ็ดใจ

ขณะที่ป้าติ๋ม นางสมศรี จุเมือง อายุ 63 ปี บอกว่า เพิ่งรู้จักน้องบีก็เมื่อวานนี้ เขามากับนายเก่ง อดีตสามีของหลานสาวตนเอง แต่เลิกกันไปหลายปีแล้ว นายเก่งเขามายืมเงินป้า 200 ป้าก็บอกว่าไม่มี แต่ก็สงสารก็เลยให้ไป 60 บาท เลี้ยงข้าวด้วยก่อนเดินทาง ไม่นานตอนหัวค่ำเมื่อวานนี้ ตำรวจก็มาที่บ้าน บอกว่า นายบีสาวสองบอกว่ารู้จัก ขอนอนด้วยเพราะถูกแฟนหนุ่มทิ้งไว้ที่วัดป่า ป้าก็ตกใจทำไมทิ้งกันได้

สอบถามเบื้องต้นทราบว่าน้องบีคบกับนายเก่งอดีตหลานเขย นายบีสาวสองขี่รถจักรยานยนต์จากสกลมารับนายเก่งแฟนหนุ่มเพื่อกลับบ้านที่อ.กุดบาก แต่เขาเอาไปปล่อยทิ้งไว้วัดป่า แล้วเชิดรถจักรยานยนต์หนี ตนเห็นแล้วก็สงสารเขาเป็นคนต่างถิ่นก็เลยให้นอนด้วย โดยวันนี้ก็เห็นว่านายเก่งติดต่อจะเอารถมาส่งแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะจริงไหม เมื่อคืนก็ให้น้องบีนอนที่นี่ สงสารน้องเขา หากนายเก่งไม่มาก็จะขับรถไปส่งที่บ้านหนองเม็กให้เขานั่งรถทัวร์กลับบ้านไปก่อน ก็อยากจะฝากบอกน้องบีว่าจะไว้ใจคนอะไรง่ายๆ ตอนนี้ลุ้นกันอยู่ว่านายเก่งจะเอารถมาให้หรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวสอง ,เชิดรถหนี ,แฟนหนุ่ม

คุณอาจสนใจ

Related News