สังคม

สลด! สาวสองโพสต์ตัดพ้อชีวิต ก่อนผูกคอดับในร้านตัดผม คาดมีปัญหาการเงิน

โดย chiwatthanai_t

6 ม.ค. 2567

457 views

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 ม.ค.67 ร.ต.ท.ชัยธวัช รอดมา รอง สว.(สอบสวน)สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในร้านตัดผมชาย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.แกลง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวที่เปิดเป็นร้านตัดผมชาย ภายในห้องนอนพบผู้ตาย ทราบชื่อคือนายเจริญ อายุ 28 ปี ผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดในห้องนอน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน หลังจากผู้ตายได้โพสต์ Facebook เสร็จแล้วเพื่อนผู้ตาย ยังติดต่อผู้ตายได้ถึง วันพฤหัส เวลา 11.00 น.หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้เลย จนมาวันนี้ช่วงเวลา 10 โมงกลุ่มเพื่อนๆของผู้ตายได้เข้ามางัดประตูร้านตัดผมชาย หลังจากที่ติดต่อไม่ได้ หลังจากงัดประตูเสร็จได้เดินเข้าไปในร้าน จึงพบว่าเพื่อนของตนได้ผูกคอเสียชีวิต ไปแล้วต่างก็เสียใจและตกใจ


หลังจากนั้นจึงได้โทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบภายในห้องเช่าดังกล่าว โดยเพื่อนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องหนี้สินที่รุมเร้ามาตลอด แล้วชอบตัดพ้อว่าเครียด แต่เพื่อนๆก็ไม่คิดว่าผู้เสียชีวิตจะคิดสั้นโดยการผูกคอฆ่าตัวตาย น.ส.แนน เป็นรุ่นพี่ผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง โดยเปิดร้านตัดผมชาย พร้อมกับเป็นที่พัก โดยอาศัยอยู่คนเดียว ก่อนหน้านี้ 3 วันที่แล้ว ผู้ตายบ่นในเฟซบุ๊กท้อกับชีวิต เครียดกับปัญหาด้านการเงิน แต่ไม่ได้บ่นเรื่องอยากตาย หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงได้มาหาที่ร้าน และงัดร้านเข้าไปจนกระทั่งพบผู้ตายผูกคอตัวเองตายแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ก่อนจะส่งศพไปยัง รพ.แกลง ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News