อาชญากรรม

หลานชายฉุน ป้าไม่จ่ายเงินค่าเหล้าขาว 70 บาท คว้าอีโต้ฟันดับคาสวนยาง

โดย panisa_p

17 มี.ค. 2566

113 views

วันที่ 17 มี.ค. 66 พ.ต.ท กระจาย ทันตะคุ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายสนธยา หรือขวัญ อายุ 32 ปี  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันนางบุญสม อายุ 48 ปี ได้รับบาดแผลบริเวณท้ายทอย ศีรษะ แก้มใต้หูซ้าย แผ่นหลัง เป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตภายในสวนยางพารา โดยนายขวัญ มือมีด ให้การรับสารตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนลงมือฟันจริง ส่วนสาเหตุมาจากการขัดแย้งเรื่องเงินค่าเหล้าที่หารกันไม่ลงตัว นายขวัญ เล่าว่า ป้าของตัวเองมักจะมากินเหล้ากับตนที่สวนยางพาราเป็นประจำ โดยจะช่วยกันลงขันไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มกินกันที่กระท่อมในสวนยางพารา


วันเกิดเหตุป้าไม่ยอมกลับบ้าน ยังวนหาเหล้าในกระท่อม ทั้งที่ตนบอกว่าเหล้าหมดแล้ว ยอมรับว่าไม่พอใจที่ป้าอมเงินค่าเหล้าไป 70 บาท ทวงถามก็ไม่คืนให้ ช่วงเกิดเหตุตนจะเอามีดไปฟันต้นมะละกอ เพื่อระบายอารมณ์ แต่ไปพลาดถูกป้า หลังจากนั้นได้เอามีดไปทิ้ง ก่อนกลับไปนอนที่บ้านตามปกติ


ขณะที่นายจิรศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเล่าว่า ช่วงตอนเย็นเห็นทั้งสองคนทะเลาะกันที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ตามที่ได้ยินผู้ตายเอาเงินที่แม่ของนายขวัญ ฝากให้จำนวนเงิน 200 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนให้ เชื่อว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุสำคัญก่อนที่นายขวัญจะลงมือฆ่าป้าของตัวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News