อาชญากรรม

จับแล้ว !! สาวเอามีดแทงคอ ด.ญ.11 ปี อ้างอารมณ์ไม่ดี

โดย attayuth_b

14 ก.พ. 2566

245 views

จากกรณีเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี  เหยื่อที่ถูกหญิงรายหนึ่ง แทงคอ ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านถนนเพิ่มสิน เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันเสาร์ ที่ 11 ก.พ.66 ต่อมานายกิติพัฒน์ ตันโช อายุ 41 ปี พ่อของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน. บางเขน และมีการออกหมายจับ น.ส.บุญทิพย์ ดวงแก้ว อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 59/2566 วันที่ 14 ก.พ. ในข้อหา พกพาอาวุธมีด และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น

วันนี้ (14 ก.พ.) เมื่อ18.30 น. ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน สามารถจับกุมตัวน.ส.บุญทิพย์ อาชีพออกแบบกราฟฟิก พร้อมของกลางอาวุธมีดทำครัวที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์สีแดงดำ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็นแม็ก โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนเทพรักษ์ ตัดใหม่ หลังตำรวจเฝ้าดูที่คอนโดเพื่อรอจับกุมตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.พ.)

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาอ้างว่า ไม่รู้จักกับเด็กที่ได้รับบาดเจ็บหรือแม่ของเด็กมาก่อน แต่ในวันเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บริเวณใกล้เคียงเพื่อกดเงินจากตู้ ATM แต่ยังไม่ทันได้กดก็มีปากเสียงกับแม่ค้าขายของบริเวณใกล้เคียง ตนจึงได้ขี่รถออกจากบริเวณดังกล่าวและทำการสงบสติอารมณ์ ก่อนจะกลับมาที่บริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อทำการกดเงิน กระทั่งแม่และเด็กที่ได้รับบาดเจ็บผ่านมาในจุดดังกล่าว ต้นสังเกตเห็นว่าทั้งสองคนมองหน้าตนพร้อมกับยิ้ม ทำให้รู้สึกไม่ค่อยพอใจประกอบกับอารมณ์ไม่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวเป็นประจำ นำขึ้นมาเหวี่ยงบริเวณข้างตัวไม่ได้ตั้งใจให้โดนใคร แต่เด็กที่ได้รับบาดเจ็บเดินมาใกล้พอดี

จากนั้นตนจึงได้เดินไปกดเงินที่ตู้ atm ตามความตั้งใจเดิม และกลับมาที่รถจักรยานยนต์ก่อนที่จะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยเดินเข้ามาสอบถามเหตุการณ์ แต่เนื่องจากตนเองอารมณ์ไม่ดีจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปโดยไม่ได้มีการพูดคุยอะไร

ส่วนอาวุธมีด ผู้ต้องหาให้เหตุผล ว่า พกติดตัวเป็นประจำเพื่อป้องกันตัวเนื่องจากว่าตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์คนเดียวเป็นประจำและมักจะไปในสถานที่เปลี่ยวจึงต้องมีอาวุธมีดไว้ใช้ป้องกันตัว ทั้งนี้ฝากขอโทษไปยังผู้บาดเจ็บและครอบครัวกับสิ่งที่กระทำลงไป อย่างไรก็ตามขั้นตอนหลังตากนี้ เตรียมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News