อาชญากรรม

พบ ‘เมทแอมเฟตามีน’ ในเลือด ‘เสี่ยเบนท์ลีย์’ ตร.จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม

โดย nicharee_m

13 ม.ค. 2566

2.3K views

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (13 ม.ค.) มีรายงานว่าในส่วนของผลการตรวจสอบเลือดของผู้ขับขี่รถหรู เบนท์ลีย์ มีการตรวจสอบพบสารบางชนิดที่เค้าขายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญอยู่ระหว่างการดำเนินการแยกสารเพื่อส่งเป็นรายละเอียดทางการให้กับพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 เพื่อให้ใช้ในการพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ขับขี่

ในเวลาต่อมา ทีมข่าวช่อง 3 ติดต่อสอบถามเพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยพลตำรวจตรีจิรสันต์ ยืนยันว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้รับผลการตรวจเลือดของตัวผู้ขับขี่รถยนต์หรูเบนท์ลีย์ ที่พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย

โดยหนึ่งในสารที่พบในขณะนี้ที่สามารถยืนยันได้คือ ‘เมทแอมเฟตามีน’ และยังมีสารเสพติดอื่นๆ ซึ่งขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลตำรวจอยู่ระหว่างการคัดแยกตัวสาร เพื่อระบุชนิดของสารเสพติดดังกล่าว

ส่วนการดำเนินการกับทางผู้ขับขี่รถยนต์หรูเบนท์ลีย์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการเรียกตัวผู้ขับขี่มาทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าจะสามารถดำเนินการเรียกมาแจ้งข้อหาได้ภายในวันนี้หรือไม่

โดยข้อหาที่จะดำเนินการแจ้ง คือเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติด โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลอยู่ระหว่างการจัดเตรียมข้อมูลเพื่อทำใบแถลงข่าวต่อพี่น้องประชาชน ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งให้กับสื่อมวลชนได้ในช่วงเย็นวันนี้


คุณอาจสนใจ

Related News