สังคม

นาทีรวบ 'อี๊ด สายไหม' หนีคดีข่มขืนหลาน 7 ขวบ นาน 10 ปี ขู่ขายซ่อง ซ้ำบอกติดเชื้อ HIV-อ้างเด็กยั่ว

โดย nattachat_c

29 พ.ค. 2567

289 views

วานนี้ (28 พ.ค. 67) มีภาพวินาทีที่ตำรวจสืบนครบาล บุกจับ นายหนูการณ์ พวงแก้ว หรือ 'อี๊ด สายไหม' อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา 'ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย' และ 'กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย' โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา


โดยจังหวะที่เข้าจับ นายอี๊ดเกือบเป็นลม เข่าอ่อน ยืนแทบไม่ไหว ตำรวจต้องประคอง พอตั้งสติได้ ก็ยืนฟังหมายจับ เมื่อสารวัตรแจ๊ะถามว่า รู้ใช่ไหมว่าเรื่องอะไร เจ้าตัวก็บอกว่า รู้ครับ


เมื่อถามว่าสารภาพไหม เจ้าตัวก็รับสารภาพแบบไม่เต็มปากเต็มคำ พอลงมายืนแทบไม่ไหว จนตำรวจต้องรีบประคองขึ้นรถตู้ ให้ดื่มน้ำ จะให้ใจเย็นลง


ปฏิบัติการครั้งนี้ ตำรวจใช้เวลาเฝ้าติดตาม 3 วัน 3 คืน เพื่อไล่ตามหาตัว นายอี๊ด หลังสืบทราบว่า ไปรับจ้างขับรถรับจ้าง และใช้ถนนเส้นบูรพาวิถีเป็นประจำ จนพบรถทัวร์คันหนึ่ง ที่คนขับกำลังเปิดกระจกมาจ่ายค่าทางด่วน ใบหน้าตรงกับหมายจับ สารวัตรแจ๊ะจึงสั่งชุดสืบสวนไล่ล่าติดตาม และจับกุมตัวได้ในที่สุด


สำหรับคดีนี้ ผู้เสียหายร้องเรียนผ่าน เพจ สายไหมต้องรอด บอกว่า ถูกนายอี๊ดซึ่งมีศักดิ์เป็น 'ตาเลี้ยง' ข่มขืนเธอมาตั้งแต่ 7 ขวบ โดยจะอาศัยช่วงที่ยายไม่อยู่บ้าน กระทำแบบนี้กับเธอมาตลอด จนอายุ 16 ปี


ตอนนั้น ผู้เสียหายยังเด็ก ถูกขู่ว่าห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะขังไว้ในเล้าเป็ด และพาไปขายซ่อง ซึ่งทุกครั้ง นายอี๊ดจะไม่ใส่ถุงยาง และบอกว่าเขาติดเชื้อ HIV สุดท้ายผู้เสียหายทนไม่ไหว ไปแจ้งความที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา


เบื้องต้น นายอี๊ด รับสารภาพว่า "หลังเลิกงาน ได้ชวนผู้เสียหายวัย 7 ขวบ มาคุยเล่นกัน และเกิดอารมณ์ทางเพศ พร้อมกับอ้างว่า ไม่ได้ข่มขืน แต่หลานยั่ว


ส่วนเรื่องที่บอกว่า เขาติดเชื้อ HIV ก็ไม่เป็นความจริง เพราะเขาไม่เคยตรวจเลือด และไม่มีอาการของโรค HIV ยืนยันเคยมีอะไรกับหลานแค่ 6 ครั้ง


หลังเกิดเรื่อง ได้โทรศัพท์ไปเคลียร์แล้ว แต่เคลียร์ไม่รู้เรื่อง พอเป็นข่าว จึงหนีไปกบดานอยู่แถวสมุทรปราการ และสมัครเป็นลูกจ้างรายวัน ทำหน้าที่ขับรถทัวร์ ใช้ชีวิตหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่คิดว่าจะถูกจับกุม


สำหรับนายอี๊ด เคยถูกจำคุกในข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองและเสพฯ" พื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

----------------




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5WWoRV3LnQ0

คุณอาจสนใจ

Related News