อาชญากรรม

ผัวเก่าแค้น ควงมีดบุกฟันเมียสาหัส อ้างเมียมีชู้ อดใจไม่ไหว

โดย attayuth_b

5 ม.ค. 2566

136 views

วันนี้ (5 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.16 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุทะเลาะ วิวาท และมีผู้ถูกฟันได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยเหตุเกิดที่ ชื่อร้าน ป.1 ค้าข้าว ร้านจำหน่ายข้าวสารในเขตเทศบาลตำบลหนองฉาง พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 50 ปี ทราบชื่อคือ นางศุภาวรรณ เชียวเขตรวิทย์ ซึ่งเป็นผู้จัดการร้านดังกล่าว ถูกมีดฟันเข้าที่บริเวณศรีษะ และบริเวณ ข้อศอกขวา ได้รับบาดเจ็บ สาหัส ก่อนการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี และนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลหนองฉาง ทันที

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นทราบชื่อคือ นายบุญมา ล้าทองคำ อายุ 55 ปี หมู่ 9 ตำบลหนองยาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ถูกพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณโดยรอบช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ ก่อนทราบว่า เป็นสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ และกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพขณะที่นายบุญมาลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้ชัดเจน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในช่วงเวลา 12.16 น. นายบุญมา ผู้ก่อเหตุ ได้สวมเสื้อ แขนยาวลายสก๊อต กางเกง ขาสั้น พร้อมกับใส่หมวกกัน น็อค เดินตรงเข้าไปในร้านขายข้าวสาร ที่เกิดเหตุ เวลาเพียง 10 กว่าวินาทีเท่านั้น ฝ่ายหญิงผู้บาดเจ็บได้วิ่งหนีออกมาร้องขอความช่วยเหลือ ที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนที่นายบุญมา จะคว้ามีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ที่พกติดตัวมาด้วยนั้น กระหน่ำฟันเข้าไปที่ผู้บาดเจ็บอย่างไม่ยั้ง ก่อนที่พ่อค้าแม่ค้า ที่อยู่ร้านติดกัน ออกมาเห็นเหตุการณ์ จะพากันวิ่งเข้ามาให้การช่วยเหลือ ดังกล่าว

จากการสอบถาม นายอนุชา เพชร์โรจน์ พ่อค้าที่อยู่ร้านติดกัน ซึ่งได้วิ่งเข้าไปช่วยแย่งมีดออกจากผู้ก่อเหตุเล่าว่า ตอนนั้นตนเองอยู่ภายในร้านซึ่งอยู่ติดกับร้านที่เกอดเหตุ โดยตอนนั้นได้ยินเสียงคนร้องกรี๊ด ซึ่งก็คิดว่ารถชนกันจึงเดินออกจากร้านมาดู ก่อนมาพบว่าผู้บาดเจ็บกำลังถูกฟันอยู่ ตนเองจึงวิ่งเข้าไปห้าม แต่ผู้ก่อเหตุได้หันมีดมาทางตนเอง จึงถอยหลังมาก่อนใช้จังหวะ ที่ผู้ก่อเหตุกำลังเงื้อมีดขึ้นมาจะฟันผู้บาดเจ็บ รีบคว้าแขนเพื่อดึงมีดออกมาก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุ บานปลาย ก่อนที่คนอื่นจะวิ่งกรูกันเข้ามาช่วยเหลือ ดังกล่าว

ด้านนายสาโรจน์ เหล่าโต พ่อค้าที่ขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ซึ่งเห็นเหตุการณ์ และเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญมา ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดที่บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาล ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านขายข้าวสาร ดังกล่าว โดยหลังเดินเข้าภายในร้านได้ไม่นานทั้งคู่น่าจะเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะวิ่งออกมาร้องให้คนช่วยเหลือ ตนเองและคนอื่นที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจึงได้วิ่งเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ กันทันที และรีบล็อคตัวผู้ก่อเหตุ ไว้ไม่ให้หลบหนี ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่ทะเลาะกันนั้น คาดว่าจะมาจากที่ทั้งคู่นั้นมีปัญหา ผิดใจกัน เพราะก่อนหน้านี้หญิงผู้บาดเจ็บนั้นได้เคยมาเล่าตัดพ้อให้ตนเองฟังว่า ทั้งคู่ได้เลิกลากันมาแล้วประมาณ 6 เดือน และฝ่ายหญิงนั้นอยู่ในระหว่างการฟ้องหย่า เหตุเพราะสามีของผู้บาดเจ็บนั้นคิดว่าฝ่ายภรรยา นอกใจไปมีชู้

ฝั่งทางด้านนายบุญมา อดีตสามี ก็ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ลงมือทำลงไปนั้นเพราะว่า ตนเองคับแค้นใจ ว่าภรรยา ตนเองนั้นมีชู้ โดยก่อนหน้านี้ก็พยายามขอคืนดีด้วยแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล จนมาวันนี้มีปากเสียง กันอีกครั้ง จึงทำให้เกิดความคับแค้นใจ จนลงมือก่อเหตุกับอดีตภรรยา ไปดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่โรงพักเพื่อสอบสวนและแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News