คลิปเต็มรายการ

สาวโต้ ฝ่ายชายพูดไม่จริง ทำลำบากเลี้ยงไม่ดีเลยไปมีชู้!

โดย chutikan_o

1 ส.ค. 2567

1.9K views

วันนี้ 1 ส.ค. 2567 รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดรายการในตอน “ผัวเห็นรถโยกแยก!!! ไฟฉายส่อง ผงะเจอเมียอยู่กับชายอื่นในรถ” ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ สามีสงสัยว่าภรรยาตัวเองจะมีชู้เลยตามจีพีเอส และเจอภรรยาอยู่กับชายอื่นในรถ จนเป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกัน วันต่อมาชายชู้ก็ได้ยกพวกไปหาเรื่องสามีที่บ้าน อ้างไปเอาของคืนในรถ โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย บอย ฝ่ายชาย บี ฝ่ายหญิง ป้าฝ่ายหญิง กันจอมพลัง และ ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความ


บอย ฝ่ายชาย เล่าว่าได้รู้จักกับฝ่ายหญิงในแอปหนึ่ง ก่อนจะคุยกันมา มาเกือบ 3 ปี และได้คบกัน ซึ่งตนดูแลทุกอย่าง ทั้งค่ากินค่าอยู่เป็นคนดูแลให้ทั้งหมด แรกๆ ที่คบกันยังไม่เห็นมีชายอื่นเข้ามา ซึ่งรู้มาว่าฝ่ายหญิงเลิกกับสามีเก่าและมีลูกติดหนึ่งคน แต่ก็คบกันเพราะฝ่ายหญิงบอกว่าไม่มีใคร  


อย่างไรก็ตามเมื่อตนเองโพสต์รูปคู่ว่าคบกับฝ่ายหญิงแล้วอยู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งที่เคยคบกับฝ่ายหญิงโทรมาหาเรื่อง ด่าและให้เลิกคบ  ตอนนั้นก็เลยคิดว่าจะเลิกเลย แต่ป้าของฝ่ายหญิงมาขอเอาไว้ไม่ให้เลิกกัน และฝ่ายหญิงก็เลือกตนไม่ได้เลือกชายคนนั้น


ต่อมาป้าก็อยากให้ทุกอย่างมันถูกต้องอยากให้หมั้นกันแต่พอหมั้นไปแล้ว ประมาณไม่เกิน 3 เดือนหลังจากที่เลิกยุ่งกับชายคนก่อนหน้า ฝ่ายหญิงก็ได้มีการคุยกับชายคนใหม่ ป้าก็รู้เรื่องแต่บอกว่าขอครั้งนี้อีกครั้งถ้ามีครั้งต่อไปจะไม่ยุ่งแล้ว และต่อมาต้นปีนี้ก็ได้จดทะเบียนสมรสกัน วันที่ 8 และหลังจากที่จดทะเบียนไปแล้วตัวได้เริ่มทำงานและเลิกงานดึกทำให้ไม่ค่อยมีเวลา ฝ่ายหญิงเลยเปลี่ยนไป เริ่มโทรไปไม่รับสาย และหงุดหงิดง่าย เลยตัดสินใจเข้าไปดูจีพีเอสผ่านแอปที่เคยโหลดติดตั้งเอาไว้ ก็พบว่าไปจีพีเอสไปอยู่ที่สนามฟุตซอล 11ครั้งในช่วงเวลาเดิมๆ และวันที่ 24 ก.ค. ช่วยสองทุ่มได้ตัดสินใจโทรหาฝ่ายหญิงก็ไม่รับสาย ตนจึงได้ขออนุญาตหัวหน้าออกมาก่อนแล้วไปที่นั่น ตอนแรกหารถไม่เจอ เดินหาอยู่พักใหญ่ก็เห็นอยู่ที่มุมหนึ่งที่ไม่ค่อยมีรถจอดจึงเดินไปดู เห็นว่ารถมีอาการโยกไหว เลยตัดสินใจถ่ายคลิปเอาไว้ และก็เป็นไปตามคลิปที่ออกมา พอหาฝ่ายหญิงกลับบ้านหลังจากนั้นไม่นานชายชู้ก็ยกพวกกับพวกเพื่อนๆ มาหาเรื่องตนที่บ้าน


ที่เริ่มสงสัยว่าฝ่ายหญิงนั้น มีชู้เพราะช่วงหลังๆ มานี้เริ่มแต่งตัวสวยขึ้น ติดมือถือ มีอาการหงุดหงิด พอตนไปขอมีสัมพันธ์ทางกายอีกฝ่ายก็จะหงุดหงิดใส่และไม่ให้มีสัมพันธ์ทางกายกับฝ่ายหญิง เคยไปถามเรื่องนี้กับลูกเลี้ยงและหลานแล้วทั้งสองก็บอกเหมือนกันว่าฝ่ายหญิงมีคุยกับคนอื่นอยู่


และในช่วงต่อออนไลน์ บี ฝ่ายหญิงได้เล่าด้านของตัวเองว่า ที่ฝ่ายชายผู้มาไม่จริงเลย ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูฝ่ายชายขอให้ตนออกจากงานตนก็ออก เพราะฝ่ายชายเสนอค่าเลี้ยงดูว่าจะให้เดือนละ 3,000 บาท แต่ฝ่ายชายก็ไม่ได้ให้ตามสัญญา ยอมรับว่าที่นอกใจฝ่ายชายเพราะอีกฝ่ายนั้นดูแลตนไม่ดี ไม่เป็นไปตามสัญญาที่ให้ไว้เลยไปมีคนอื่น


และคนปัจจุบันที่เป็นชู้ รู้จักกันที่ร้านชำของป้า ก็เลยได้ทุกคุยเล่นๆ ก่อนที่จะเริ่มนัดเจอ ยืนยันว่านัดเจอกันแค่ 5 ครั้งแต่ก็ไปเจอแถวๆ สนามฟุตซอล ซึ่งตัวชู้รู้ว่าตนมีสามีอยู่แล้ว


ในวันเกิดเรื่อง ไม่รู้ว่าสามีจะไปที่นั่น และยังไม่ได้มีอะไรเกินเลยกับชู้และอ้างว่ายังไม่เคยมีสัมพันธุ์ทางกายกับชู้เลย และที่ฝ่ายชายบอกว่าเธอไม่ให้มีสัมพันธ์ด้วยนั้นไม่จริง ก็มีห้ามบ้างแต่ก็ยอมตลอด


ส่วนสาเหตุที่นอกใจนั้น เพราะฝ่ายชาย ชอบบ่น ดุ ด่า ดูแลไม่ดี ลำบาก ไม่เป็นไปตามสัญญาก็เลยไปมีคนอื่น


ด้านป้าของฝ่ายหญิง ก็ได้แย้งว่า ไม่เคยขอให้คืนดีกัน มีแต่ขอแค่ให้คุยกันดี และไม่ได้บอกยุให้เลิกกันด้วย ตัวป้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของทั้งสองคน


ทนายแก้วให้ความรู้ด้านกฎหมายว่า การที่ไปมีคนอื่นจะเกินเลยไปมากแค่ไหนหรือแค่จับมือก็นับว่าเป็นการนอกใจแล้วสามารถฟ้องหย่าและฟ้องชู้ได้ และเรื่องไปทำร้ายชู้อาจจะนับเป็นบันดาลโทสะ ศาลสามารถลดโทษให้ฝ่ายชายที่ไปทำร้ายชู้ได้ แต่ต่างกับการป้องกันตัวมันจะต่างกัน แต่ถ้ามีการทำร้ายร่างกายจะนับเป็นคดีความรุนแรงในครอบครัว และถ้าฝ่ายชายพูดไม่จริงอาจจะโดนข้อหาให้การเท็จได้


ส่วนในเรื่องหนี้จะคิดได้สองแบบคือถ้าเป็นหนี้ก่อนจดทะเบียนสมรสหนี้เป็นของใครก็เป็นของคนนั้นแต่ถ้าเป็นหนีที่เกิดหลังจากจดทะเบียนสมรสไปแล้ว จะต้องแบ่งกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตกลงกันหลังหย่าไปแล้ว


และในด้านของ กันจอมพลัง ได้ออกความเห็นว่า ถ้าไม่รักกันแล้วก็เลิกให้มันจบๆ ไป ทางที่ดีหย่ากันไปเลย จะเป็นยังไงก็ให้มันจบ จะได้ไม่ต้องมีเรื่องยืดเยื้อ ให้ต่างคนต่างไปมีชีวิตใหม่ เรื่องหนี้ที่ก่อขึ้นมาก็ให้ฝ่ายชายชดใช้ไปแมนๆ เรื่องนี้จะได้จบไปจะได้ไม่ต้องมายุ่งกันอีก ส่วนชู้ก็ไปฟ้องเอาแนะนำให้ไปฟ้องชู้


คุณอาจสนใจ

Related News