สังคม

เมียรับผิด หลังผัวจับได้คบชายอื่น แจงมือที่ 3 แค่คนคุยไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ลั่นถ้าจะฟ้องหย่าก็ยินดี

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

210 views

ภรรยาเปิดใจ ยอมรับผิดที่ไปคบผู้ชายคนอื่น แต่ยืนยันไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งกัน แค่คนคุยกันเฉยๆ ส่วนสามีจะฟ้องหย่า ก็ยินดี ที่จะหย่า

เมื่อวานนี้เราเสนอข่าว สามีคนหนึ่งร้องกัน จอมพลัง หลังจับได้ว่าภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกันไปแอบคบผู้ชายอื่น แถมยังจับได้คาหนังคาเขา ไปมีอะไรกับผู้ชายที่เป็นกู้ภัย บนรถเก๋ง แล้วสามีก็จะขอฟ้องหย่าภรรยาด้วย

เพื่อให้ความเป็นธรรม ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังพื้นที่ที่เกิดเหตุในพื้นที่แหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โดย คุณ บี ภรรยา บอกว่า ที่สามีพูดนั้นพูดความจริงไม่หมด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับผิดกับปมเรื่องชู้สาวและมือที่สาม ยืนยันเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปที่ปรากฎจริง

และเธอยอมรับว่ารู้จักกับทางนายปาล์ม จริง ตั้งแต่ช่วงวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา โดย ปาล์ม ได้เข้ามาชื่อของที่ร้านป้าของบี ซึ่งตอนนั้นบีก็ขายของอยู่ และได้มีการแซวกัน จนทำให้อีกฝ่ายได้เสริชหาชื่อเฟซบุ๊กของบี ผ่านชื่อของป้าที่ติดในคิวอาร์โค้ดตอนชำระเงิน

หลังจากนั้นปาล์ม ก็ทักมาคุยกับเธอ และได้นัดเจอกัน ยอมรับว่าพูดคุยถูกคอกัน และรู้สึกดีด้วย ประกอบกับช่วงนั้น สามีของเธอ ไม่มีเวลาให้เธอเลย

หลังจากนั้นเธอจึงนัดเจอกับปาล์มที่บริเวณสนามกีฬาฟุตซอลดังกล่าว ทุกครั้งที่ไปเจอกันไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเลย แต่เป็นการไปเจอหน้าและนั่งคุย เพราะเธอก็เอาลูกและหลานไปให้เขาช่วยดูด้วย

กระทั้งเหตุการณ์ล่าสุด ที่เห็นในคลิป มีความสัมพันธ์กันแค่ภายนอก แต่ไม่ได้มีอะไรกันลึกซึ้ง ซึ่งประเด็นนี้เธอก็ยอมรับว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องและเป็นสิ่งที่เธอทำผิดจริง แต่หลังเกิดเรื่องเธอก็ได้มีการขอโทษและขอโอกาสกับทางสามี ซึ่งเขาเอง ก็พร้อมให้อภัย ตั้งแต่หลังเกิดเรื่อง สามีกลับไปร้องสื่อ พูดข้อมูลอีกมุมหนึ่งที่อาจจะมีความขัดแย้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น

คุณบี บอกว่า ยืนยันว่าเธอไม่ได้นัดเจอกัน 10 ครั้ง ตามที่ทางสามีบอก แต่เจอกันแค่ 3-4 ครั้ง และไม่ได้มีอะไรเกินเลยจนกระทั้งครั้งสุดท้ายที่โดนจับได้

ส่วนสาเหตุที่เธอนอกใจเพราะเขาทำงานและไม่มีเวลาดูแลเธอเลย และที่ผ่านมาฝ่ายชายมักจะเมาและทำร้ายร่างกายเธอเป็นประจำ เธอจึงรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ พอมาเจอปาล์ม ทำให้เธอรู้สึกดีด้วย

ส่วนกรณีที่ฝ่ายชายกล่าวหาว่าเธอเคยนอกใจหรือมีกิ๊กมาแล้ว 3 ครั้ง รวมครั้งนี้ ย้ำว่าตอนนั้นเธอยอมรับแค่คุย เพราะตอนนั้นยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันกับสามี หลังจากที่สามีจับได้ก็เลิก

จนกระทั้งเธอกับทางสามีมาจดทะเบียนกันเมื่อช่วงวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลาที่จดทะเบียนกัน เธอก็ไม่เคยนอกใจหรือคุยกับผู้ชายคนอื่นเลย

ส่วนเรื่องเงินที่ฝ่ายชายอ้างว่าให้เงินใช้เดือนละ 20,000 บาท นั้นไม่เป็นความจริง ตรวจสอบเอกสารสลิปเงินย้อนหลังได้ ฝ่ายชายให้ค่าดูแลต่อเดือนแค่ 3,000 - 4,000 บาทต่อเดือน เธอไม่ได้สบายนะ ก็ยังคงทำงานดูแลเขาเหมือนกัน

โดยทุกวันนี้เธอก็ต้องมาขายของ และรับงานรีวิวทางออนไลน์ รายได้เธอก็มีไม่ได้เกาะเขากิน

นอกจากนี้คุณบี ยังเล่าถึงพฤติกรรมของฝ่ายชายอีกว่า ที่ผ่านมา ฝ่ายชายมักจะดื่มเหล้าเมาแล้วนิสัยเปลี่ยน และชอบหึงหวงเธอ และทำร้ายเธอ จนเลือดกลบปาก และทำร้ายลูกของเขาที่เป็นลูกติดกับภรรยาคนเก่า

คุณบี บอกว่า ที่ออกมาพูด เพราะต้องการชี้แจงในมุมของตัวเอง ส่วนฝ่ายชายจะไปดำเนินการฟ้อง ชู้ก็เป็นสิทธิ์ของเขาเพราะเธอทำผิดจริง

ขณะที่ นางอรวรรณ ป้าของคุณบี บอกว่า สิ่งที่คุณเอ (สามีหลาน) บอกว่าป้าไม่ได้รู้เห็นให้หลานมีชู้ ซึ่งวันที่รู้ว่าหลานสาวไปแอบคบกับปาล์ม หนุ่มกู้ภัยนั้น ตนก็พยายามจะโทรไปบอก เอ แล้ว แต่เอ ไม่รับโทรศัพท์

ส่วนที่หลานโดนสามีทำร้ายร่างกาย ก็ไม่เข้าข้าง เพราะทำผิดเอง และเคยตักเตือนปาล์ม (ชายชู้) ไปแล้ว ว่าให้ถอยห่างจากหลานสาว เพราะเขามีสามีและจดทะเบียนสมรสแล้ว ให้เลิกติดต่อกัน คุณป้า บอกว่า ที่ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้ฟังความข้างเดียว ให้ฟังหลานตนเองบ้าง

จาการสอบถาม นายพิริยะ ไทยทัน หัวหน้างานมูลนิธิสว่างประทีปศรีราชา และนายศราวุทธ เพชรตะกั่ว หัวหน้าชุดกู้ภัยมูลนิธิสว่างประทีปศรีราชา ซึ่งทั้งสองคนได้อยู่ในเหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุที่ล้อมบ้านคุณเอ

โดย นายพิริยะ ชี้แจงว่า คืนวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะนั้นพี่ ๆ กู้ภัยกำลังนั่งสังสรรค์ วันเกิดของพี่กู้ภัยอีกคนอยู่ จู่ ๆ น้องปาล์ม ซึ่งเป็นอาสาฝึกงานกู้ภัย วิ่งมาหาบอกว่าโดนทำร้าย

พี่ ๆ กู้ภัย จึงถามว่า เกิดอะไรขึ้น ปาล์ม บอกว่าโดนทำร้ายร่างกาย ทรัพย์สินก็หายไป ตอนนั้นเห็นน้องฟันหน้าหลุด 2 ซี่ มีบาดแผล เลือดไหลเต็มศีรษะ

หลังจากนั้น ทีมกู้ภัย จึงพาไปโรงพยาบาล ปรากฎว่าไปโรงพยาบาลจะต้องใช้บัตรประชาชน จึงถามว่าบัตรประชาชนอยู่ไหน ปาล์มบอกบัตรประชาชนที่สนามฟุตซอล แต่ไปหาที่สนามฟุตซอลไม่เจอจึงไปบ้านป้าของฝ่ายหญิง ปรากฎว่าฝ่ายหญิงไม่อยู่บ้านป้า ป้าจึงแนะนำให้ไปบ้านเอ ซึ่งเป็นบ้านสามีของบี จึงเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ที่มีภาพลักษณะล้อมหน้าบ้าน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XyAKSm7nt6o

คุณอาจสนใจ

Related News