อาชญากรรม

สลด! หนุ่มไรเดอร์ซิ่งจยย. แซง 18 ล้อไม่พ้น ถูกเบียดทับดับ จนท.เร่งหาสาเหตุที่แท้จริง

โดย parichat_p

18 ธ.ค. 2565

573 views

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มไรเดอร์ ขี่จยยแซงรถ 18 ล้อไม่พ้นถูกทับเสียชีวิต

วันนี้ (18 ธันวาคม 2565) เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งเหตุ หนุ่มแก๊ปไบค์ขี่จยย. แซงรถ 18 ล้อไม่พ้นเสียหลักล้มถูกทับเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านทุกอย่าง 20 บาท ถนนสามัคคี ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รีบรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน มุ่งหน้าแยกสามัคคี พบรถจยย .ยี่ห้อYamaha aerox สีเขียว สภาพรถพบร่องรอยการเฉี่ยวชน ใกล้กันพบนายประเสริฐ อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก ห่างไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ Hino จอดอยู่บริเวณข้างทาง บริเวณล้อพ่วงด้านหลังมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ส่วนผู้ขับขี่ ยืนรอให้ปากคำ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบถามนายประไพ  อายุ 55 ปี คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่า คนขับรถมาลงหินคุกที่ซอยสามัคคี ตอนลงหินคลุกเสร็จวิ่งมาเรื่อยๆถนนเส้นนี้วิ่งได้ไม่เกิน 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ต้นขับตรงไปเรื่อยๆเพื่อจะกลับบริษัทที่กำแพงแสน ไม่รู้ว่ารถจยยของผู้เสียชีวิตมาเบียดตนหรือไม่เบียดเพราะตนไม่เห็น ตอนวิ่งมาเกือบถึงแยกสามัคคีมีรถพนักงานส่งของขับตามรถตนมาแล้วบอกว่า ตอนขับเบียดรถ จยย ตนเลยบอกไปว่าตนไปเบียดตรงไหนขับมาทางตรงตามปกติเลยหลังเกิดเหตุจอดรอเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้หนีไปไหน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มไรเดอร์ ,รถบรรทุกทับคน

คุณอาจสนใจ

Related News