อาชญากรรม

บุกจับหนุ่มเลี้ยงวัว ทำร้ายไรเดอร์ 2 ครั้งเบ้าตาแตก ถีบรถชิงทรัพย์ ปมเหตุไรเดอร์ทวงเงินค่าบุหรี่

โดย kanyapak_w

9 ก.พ. 2567

290 views

บุกจับหนุ่มเลี้ยงวัว ทำร้ายไรเดอร์ 2 ครั้งเบ้าตาแตก ถีบรถชิงทรัพย์ สาเหตุไรเดอร์ทวงเงินค่าบุหรี่

จากกรณี น.ส.ฮาซานะ อายุ 31 ปี น้าสาวของ นายสิทธิชัย อายุ 26 ปี อาชีพไรเดอร์ ได้ร้องเรียนผ่านเพจกล้าที่จะก้าว ว่าหลานชายถูก น.ส.ฮาซานะ  อายุ 31 ปี ณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี ทำร้ายร่างกายจนเบ้าตาร้าว เหตุเกิดที่ สามัคคีซอย 9 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 21 ก.ย.66 เวลา 19.00 น.โดยแจ้งตวามไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์


ต่อมาหลานชายได้ถูก นายณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี ดักทำร้ายและใช้อาวุธมีดจี้เอาทรัพย์สินเป็น้งินสด 690 บาท เหตุเกิดที่ป้ายรถประจำทาง ซอยติวานนท์ 45 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ย.66 เวลา 00.10 น. ผ่านมากว่า 6 เดือนยังพบคู่กรณีอยู่ในพื้นที่ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงอยากให้ช่วยเหลือติดตามคดี


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 9 ก.พ.67 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว พร้อมด้วยน.ส.ฮาซานะ อายุ 31 ปี และนายสิทธิชัย อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังทางเพจกล้าที่จะก้าวได้ติดตามความคืบหน้าคดี จนมีการออกหมาจับศาลจังหวัดนนทบุรี ลงวันที่ 9 ก.พ.67 ให้จับกุมตัวนายณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี อาชีพเลี้ยงวัว ในข้อหา ทําร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทําร้ายรับอันตรายสาหัส และได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักภายในซอยสามัคี 9 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลา 12 .00 น.วันที่ 9 ก.พ.67


ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ บุกเข้าจับกุมตัว นายณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา (ไม่สวมเสื้อ) เมื่อเวลา 12.00 น.โดยมีการแสดงหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ให้ผู้ต้องหารรับทราบ ระหว่างจะถูกควบคุมตัวผู้ต้องหาปฏิเสธการใส่กุญแจมือ และพยายามเรียกให้ญาติช่วยเหลือ นอกจ่กนี้ยังมีการโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงต้องให้ญาติผู้ใหญ่มาช่วยเจรจา ซึ่งผู้ต้องหารับปากว่าไม่หนีแต่ขอไปใส่เสื้อผ้าก่อน ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบได้ติดตามตลอดเวลา หลังจากผู้ต้องหาสวมเสื้อยืดแขนยาวสีม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวขึ้นรถส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป


นายสิทธิชัย อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ครั้งแรกตนถูกทำร้ายในซอยสามัคคี 9 โดยผู้ก่อเหตุได้ให้ตนไปซื้อบุหรี่ ตนได้เรียกเก็บเงินค่าบุหรี่ จนมีปากเสียงกัน และถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย กระดูกเบ้าตาแตก ทั้งตบ เตะ ต่อย และกักขังหน่วงเหนี่ยวตนไว้ไม่ให้ญาติมารับตัวไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนได้แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว


หลังจากนั้นตนก็ถูกทำร้ายอีก 2 รอบ ที่หน้าปากซอยติวานนท์ 45 ตนซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณปากซอย กลับออกมาเจอคู่กรณี เขาโกรธที่ตนแจ้งความเขาเพราะมีหมายเรียกไปที่บ้านคู่กรณี เขาจึงมาดักตนโดยทีปากเสียงกัน คู่กรณีได้กระชากกระเป๋าสะพายของตนชิงทรัพย์ไปประมาณ 700 บาทและตบหน้าตนถูกที่เบ้าตาจนต้องกลับเข้าโรงพยาบาลตรวจเบ้าตาอีกรอบ


ส่วนครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ.67 ถูกชายวัยรุ่นใช้อาวุธมีดไล่ฟันที่แยกไฟแดงสามัคคี และถีบรถจยย.ของตน ซึ่งชายคนดังกล่าวตนไม่รู้จักแต่คนร้ายพูดว่า ไม่จบใช่ไหม ทำให้ตนคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเก่ากับคู่กรณีที่ทำร้ายตน จึงทำให้ครอบครัวตนเป็นห่วงเพราะคดีความล่าช้า เกรงว่าตนจะไม่ปลอดภัยหากคู่กรณียังอยู่ในพื้นที่ไม่ถูกดำเนินคดี


ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าเรื่องเก่าอยู่ 2 เรื่องสำหรับผู้ต้องหารายนี้ พอทราบเรื่องตนได้เร่งรัดให้ขอหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตามประกบตัวผู้ต้องหา พอได้รับหมายจับจึงได้ทำการเข้าจับกุมตัวทันที ซึ่งตามขั้นตอนขณะจับตามข้อหาแรก ส่วนข้อหาที่ 2 อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหายและจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ทางด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบและทำให้ครอบคลุมให้ทุกด้าน เพื่อประโยชน์ของผู้เสียหาย สำหรับข้อกล่าวหาแรก คือทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาที่ 2 เป็นข้อหา ชิงทรัพย์



เบื้องต้นผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เสียหายคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมในการก่อเหตุซ้ำ เกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อผู้เสียหาย



คุณอาจสนใจ

Related News