สังคม

สลดรับวาเลนไทน์! รถบรรทุกทับร่าง นร.หญิง ดับ ขณะซ้อน จยย.เพื่อนชายกลับบ้าน

โดย nattachat_c

15 ก.พ. 2567

74 views

วานนี้ (14 ก.พ. 67) เวลา 17.00 น. กู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านนา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ บริเวณแยกบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก


ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ทราบชื่อ น.ส.กานต์ดา อายุ 17 ปี สภาพศพถูกล้อรถทับที่ศีรษะอยู่กลางถนน


และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกเป็นนักเรียนชาย 1 ราย อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้ประครองร่างนักเรียนหญิงที่เสียชีวิตมาไว้ที่ตัก และโอบกอดร่างไร้วิญญาณ โดยนักเรียนชายเป็นผู้ขี่จักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุนั้น มีเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิต และญาติ ๆ มองดูด้วยความเสียใจ และร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านนาได้ชันสูตรศพในที่เกิดเหตุแล้ว และนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว.องครักษ์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง


ส่วนนักเรียนชายที่ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านนาได้นำส่งโรงพยาบาลบ้านนา เพื่อไปทำบาดแผล และตรวจสภาพร่างกาย


ส่วนในที่เกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ สภาพล้มตะแคงข้าง ห่างจากศพ ประมาณ 5 -10 เมตร มีหมวกกันน็อกตกอยู่ ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตพบกระเป๋านักเรียน และช่อดอกไม้ 1 ช่อ ตกอยู่ข้างศพ กู้ภัยได้นำผ้าขาวมาช่วยกันปิดล้อมร่างผู้เสียชีวิต


ห่างไปอีก 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง มีนายสมพร อายุ 52 ปี เป็นคนขับรถบรรทุก ได้เล่าว่า ตนกำลังเดินทางไปที่แก่งคอย จังหวัดสระบุรี เพื่อไปรับปูน ไปส่งให้ลูกค้า ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าได้เฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์


ด้าน ตำรวจ สภ.บ้านนา ได้นำรถบรรทุก และผู้ขับขี่ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม สภ.บ้านนา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

--------------

สอบถาม นายประพันธ์ คงคาพันธ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า


ช่วงเวลาเกิดเหตุนั้น รถพ่วงจอดติดไฟแดงอยู่เลนขวาสุด เพื่อที่จะเลี้ยวขวาไปทาง ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเลนซ้ายเป็นทางตรง ได้มีรถคันอื่น ๆ จอดติดไฟแดงอยู่เช่นกัน


ซึ่ง จยย.ของนักเรียนนั้น ได้ขี่แทรกกลางระหว่างรถพ่วง และรถคันอื่น ๆ ซึ่งจังหวะที่ จยย.นักเรียนมานั้น เป็นช่วงเวลาไฟเขียวพอดี รถพ่วง และรถคันอื่น ๆ ที่จอดติดไฟแดง จึงได้ออกตัวพอดี


ซึ่ง จยย.นักเรียนนั้น ได้ไปเบียดด้านข้างของรถพ่วงจนล้ม ซึ่งนักเรียนชายนั้นได้กระเด็นออกมาด้านข้าง แต่นักเรียนหญิงนั้นได้นอนอยู่บริเวณล้อหลังของรถพ่วงพอดี ซึ่งรถพ่วงยังไม่น่าจะทันทราบว่า มี จยย.ล้มอยู่ จึงได้ขับเหยีบบร่างนักเรียนหญิงบริเวณกลางลำตัวเต็ม ๆ จนทำให้นักเรียนหญิงเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ


ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

--------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XiBgG9I_U8o

คุณอาจสนใจ

Related News