อาชญากรรม

'ดาบแป๊ะ' กราบศพ ขอขมาพ่อแม่ไรเดอร์ไล่แทงรถ ยันไม่มีเจตนายิงเสียชีวิต

โดย nut_p

28 ม.ค. 2567

69 views

ความคืบหน้ากรณีดาบตำรวจ สน.สุทธิสาร ใช้ปืนยิงหนุ่มไรเดอร์เสียชีวิต หลังไรเดอร์ไรเดอร์รายนี้ พยายามใช้มีดแทงเข้าไปที่รถของดาบตำรวจกับสายลับอีกคน ที่มาตามหาลูกเลี้ยง ล่าสุด "ดาบตำรวจ" เข้าขอขมาศพพร้อมเปิดใจเป็นครั้งแรก



เหตุการณ์นี้ต้องย้อนกลับไปช่วงเย็นวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ดาบตำรวจ เกียรติพงษ์ ผู้บังคับหมู่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร หรือ ดาบแป๊ะ นั่งอยู่ในรถเก๋งโตโยต้า อัลติส จากนั้นนาย นิธิวัฒน์ หรือ หมอก อายุ 25 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นไรเดอร์คว้ามีดมาไล่แทงรถ ทำให้ดาบแป๊ะยิงสวนออกไป 1 นัด กระสุนเข้าลำคอนายหมอก เสียชีวิตทันที่ที่หน้าบ้านของตัวเอง ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 แยก 14



ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ดาบแป๊ะเดินทางที่วัดกุนนทีรุทธาราม ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนาย หมอก เพื่อขอขมาศพ และกราบขมาพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิต พร้อมกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะจะมีพิธีฌาปนกิจในวันนี้ โดยมี พันตำรวจเอก พรเทพ เฉลิมเกียรติ ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร และเพื่อนตำรวจ เดินทางมาร่วมพิธีฌาปณกิจศพด้วย



จากนั้น ดาบแป๊ะ ได้อัดคลิป ขอโทษ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าไม่ได้มีเจตนา ที่จะให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ซึ่งทำให้กระทบกระเทือนกับภาพลักษณ์ขององค์กรอีกด้วย จึงขอออกมาแสดงความเสียใจ จากใจจริง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KPG_kqwZnJY

คุณอาจสนใจ

Related News