อาชญากรรม

ไรเดอร์ ร้องถูกอดีตทูต ต่อยหน้าบวม แจ้งตำรวจผ่านมา 5 เดือน คดีไม่คืบหน้า

โดย nutda_t

16 ม.ค. 2567

201 views

วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายสวมเสื้อสีดำ กำลังจะเดินข้ามถนน ปรากฏว่ามีไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์มาขวางหน้า จากนั้นชายสวมเสื้อดำได้วางสิ่งของ แล้วทะเลาะกับไรเดอร์ และในจังหวะที่ไรเดอร์ ถอดหมวกกันน็อก ชายสวมเสื้อดำได้ชกไปที่หน้าของไรเดอร์อย่างแรง

หลังจากที่ไรเดอร์โดนต่อยจนมึน เริ่มได้สติ เอาหมวกกันน็อคไปเก็บ และจะเดินเข้าไปหาชายเสื้อดำ ปรากฏว่าชายเสื้อดำ ได้ถอดแว่นและตั้งการ์ด พร้อมที่จะต่อยกับไรเดอร์อีกครั้ง แต่ไรเดอร์ไม่ได้ชกต่อยด้วย และเดินไปที่รถของชายเสื้อดำ ที่อยู่ริมถนนอีกฝั่ง ซึ่งในรถมีผู้หญิงเป็นคนขับ โดยไรเดอร์ได้กันรถคันดังกล่าวไม่ให้ขับออกไป เพื่อรอตำรวจเข้ามาตรวจสอบเหตุ

ล่าสุด นายกุ้ง อายุ 33 ปี ไรเดอร์ที่ถูกต่อย ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โดย นายกุ้ง บอกว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2566 บริเวณปากซอยสุขุมวิท 44/1 ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังรถชายคู่กรณี แต่จู่ ๆ รถของคู่กรณีก็เบรกกะทันหัน และคู่กรณีซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังได้ลงจากรถทันที ทำให้ตนต้องเบรกรถจักรยานยนต์กะทันหัน จนเกือบชนท้ายรถ

ตนจึงพูดกับคู่กรณีด้วยความโมโห ทำนองว่าจอดรถแบบนี้อันตราย และตนก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมา แต่ชายคู่กรณีก็พูดสวนกลับมา ในลักษณะไม่ยอมรับผิด ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ย้อนไปหาคู่กรณี เพื่อจะเจรจา แต่คู่กรณีไม่เจรจาด้วย กลับตั้งท่าเหมือนพร้อมที่จะต่อยกับตน และเมื่อตนเผลอก็ถูกคู่กรณีต่อยเข้าที่หน้าอย่างแรง แต่ตนไม่ได้ต่อยสวนกลับ เพราะเห็นว่าคู่กรณีอายุมากแล้ว

หลังเกิดเหตุ ตนไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน ซึ่งตำรวจก็บอกว่าจะติดตามคู่กรณีให้ แต่จนถึงขณะนี้คดีไม่คืบหน้า ซึ่งตนมารู้ทีหลังว่า คู่กรณีเป็นอดีตอัครราชทูตแห่งหนึ่ง จึงอาจทำให้ตำรวจไม่อยากทำคดีของตน ซึ่งตนต้องการให้คู่กรณี ซึ่งมีหน้าที่การงานดี และเป็นผู้ใหญ่ ออกมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ นายเอกภพ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะประสานไปยังตำรวจ สน.คลองตัน เพื่อให้ช่วยเหลือตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มไรเดอร์

คุณอาจสนใจ

Related News