อาชญากรรม

‘หนุ่มเมืองคอน’ เดือด คว้าปืนยิงหน้างานศพ ฉุนถนนแคบ ไม่ยอมให้รถสวนทาง

โดย JitrarutP

15 ธ.ค. 2565

75 views

เหตุจากแค่ไม่ยอมให้รถสวนหน้างานศพ คู่กรณีหัวร้อนโทรหาสามีให้มาเคลียร์ แต่กับเคลียร์ไม่ลง ชักปืนยิงฝ่ายตรงข้าม กระสุนเจาะหัวและช่องท้อง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เหตุเกิดเมื่อตอนค่ำวานนี้ (14 ธ.ค.) ที่บนถนนภายในหมู่บ้านเขาคา ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ใกล้กับพื้นที่จัดงานศพ พบมีผู้บาดเจ็บถูกยิง 2 ราย ชื่อ นายชาตรี คิดโปร่ง อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ และเอว และกระสุนยังโดนขาของพี่สาวที่นั่งรถมาด้วยกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าที่ ส่วนมือปืนชื่อ นายสุทธิชัย จันทร์สิงห์ หรือเบิ้ม อายุ 36 ปี เป็นผู้จัดการร้านอาหารชื่อดัง หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายชาตรี ได้ขับรถยนต์มากับพี่สาว เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ พบมีจอดข้างถนนทั้งสองฝั่งในลักษณะล้ำเข้ามาในช่องการจราจร ทำให้รถที่สัญจรไปมาไม่สามารถขับสวนทางกันได้ ระหว่างนั้นมีรถยนต์อเนกประสงค์ของ น.ส.รัฎชฎาภรณ์ ซึ่งเป็นภรรยาของปืนมือ ขับขี่สวนทางมา ทำให้รถทั้งสองคันไม่สามารถสวนทางกันได้ นายชาตรี จึงได้หยุดรถ เพื่อขอให้รถอีกฝ่ายถอย

แต่อีกฝ่ายไม่ยอม จนเกิดมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นก็ได้ได้โทรศัพท์ตามสามีมาช่วย แต่พอมาถึง นายเบิ้ล กลับได้โต้เถียงกับ นายชาตรี ก่อนจะคว้าปืนยิง นายชาตรี แล้วหลบหนีไป

ต่อมา ตำรวจได้ปิดล้อมค้นหาตัว กดดันทั้งที่บ้านจนกระทั่ง นายเบิ้ล ได้เดินทางมามอบตัว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และรับสารภาพ เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนฯ, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองฯ โดยไม่ได้รับอนุญาตฯ ก่อนจะคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ