สังคม

ผัวเก่าโหด! คว้าปืนยิงเจ้าโลก ‘ผัวใหม่’ ยิ้มให้ปากคำ อ้างปืนลั่น ไม่ได้ตั้งใจ

โดย paweena_c

11 พ.ย. 2565

92 views

“ผัวเก่า” หึงโหดคว้าปืนยิง “ผัวใหม่” โดนกล่องดวงใจกระจุย เจ้าตัวอ้างเดินผ่านห้องแล้วทำปืนลั่นใส่ ขณะที่เมียเก่า แฉ หึงหวงทุกคนทั้งที่ตัวเองก็มีใหม่

เกิดเหตุสามีเก่าคว้าปืนยิงสามีใหม่ ที่ห้องแถวชั้นเดียวปลูกติดกัน 35 ห้อง ตั้งอยู่ใน ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่พบกองเลือดอยู่ภายในห้อง และปลอกกระสุนลูกซอง ตกอยู่ที่พื้นหน้าห้อง 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายสมชาย เป็นชาว สปป.ลาว

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายบุญเติม (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี หลังก่อเหตุกลับไปหลบอยู่ที่ห้อง เจ้าหน้าที่ตามไปคุมตัวได้ พร้อมยึดปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองชุมพร

นายบุญเติม ให้การว่า เป็นชาว จ.เลย แต่มาขายลอตเตอรี่ อยู่ที่ จ.ชุมพร พร้อมกับเพื่อนซึ่งเป็นเครือญาติกัน มานานกว่า 30 คน โดยตนเช่าห้องอยู่กับแฟน ซึ่งเป็นคนใหม่ ส่วนอดีตภรรยา ชื่อ น.ส.อุบลรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ได้เลิกรากันไปกว่า 6 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน และอดีตภรรยา ก็มาขายลอตเตอรี่เช่นกัน โดยเช่าห้องอยู่กับสามีใหม่ และเพิ่งมาขายลอตเตอรี่ได้เพียง 2-3 งวด

ก่อนเกิดเหตุ ตนเพิ่งกลับมาจากไปเร่ขายลอตเตอรี่ และมานั่งดื่มเหล้าอยู่กับแฟนใหม่ภายในห้อง ก่อนลุกขึ้นไปเอาอาวุธปืน ซึ่งซื้อมาจากเพื่อนมาได้ประมาณ 1 ปี ออกมาจากชั้นเก็บเสื้อผ้า เพื่อจะเอาไปเก็บไว้ที่รถยนต์

ขณะที่เดินถืออาวุธปืนมา ได้ผ่านห้องของอดีตภรรยา ตนจึงแวะซักถาม แต่บังเอิญปืนในมือเกิดลั่นเข้าหว่างขา นายสมชาย ด้วยความตกใจ จึงวิ่งกลับห้องเอาปืนไปซ่อน และปิดประตูห้อง จนตำรวจมาเคาะประตูเรียก ทั้งนี้ยอมรับว่าปืนเป็นของตน และเป็นคนยิงนายสมชายจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ

น.ส.อุบลรัตน์ เล่าว่า ที่ผ่านมาไม่มีปัญหาอะไร แต่ช่วงระยะหลัง อดีตสามีมีภรรยาใหม่ เพิ่งอยู่ด้วยกันไม่นาน อดีตสามีมักระแวงและหึงหวงไปหมด ยิ่ง นายสมชาย ซึ่งเป็นสามีใหม่ตน เพิ่งมาอยู่ได้ไม่นาน ยิ่งมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ก่อนเกิดเหตุ ตนและสามี เพิ่งกลับจากไปขายลอตเตอรี่ และเมื่อกลับมาถึง สามีใหม่ได้เปิดประตูห้องเข้าไปก่อน ส่วนตนยังเก็บของอยู่หน้าห้อง ไม่นานได้ยินเสียงนายบุญเติม ถามตนว่า "มันอยู่ไหน"  ซึ่งตนยังไม่ทันได้พูดอะไร เห็นนายบุญเติม เดินเข้าไปที่ตรงประตูห้อง และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมเสียงร้องของสามี จึงรู้แล้วว่านายบุญเติม ยิงสามีแล้ว

หลังตั้งสติได้ จึงวิ่งเข้าไปพร้อมปิดห้อง เพราะกลัว นายบุญเติม จะยิงตนด้วย จนกระทั่งเพื่อนๆ มาเคาะประตู แล้วนำตัวสามี ขึ้นรถยนต์พาส่งโรงพยาบาล และแพทย์แจ้งว่ากระสุนเข้าบริเวณพวงสวรรค์ จนเละไม่สามารถใช้การได้แล้ว ทำให้ตนตกใจอย่างมาก แต่ขอให้เขามีชีวิตก็เพียงพอแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนายบุญเติมฯ ในข้อหา"พยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News