อาชญากรรม

ชายเพิ่งพ้นคุก ถูกตำรวจล่อซื้อยา ก่อนวิ่งหนีกระโดลงเรือ พลาดตกน้ำจมหาย

โดย attayuth_b

14 ธ.ค. 2565

101 views

เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุของตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา ขอสนับสนุนนักประดาน้ำค้นหาชายปริศนา ไม่ทราบว่าวิ่งหนีอะไรมาจากไหน วิ่งกระโดดลงไปตามเรือยนต์ลูกจูงสินค้า ที่จอดพักผ่อนอยู่ท่าน้ำวัดประสาท ริมแม่น้ำป่าสัก ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วพลัดตกน้ำยังหาไม่พบ

ทั้งชาวบ้านและกำลังกู้ภัยอยุธยาพร้อมด้วยนักประดาน้ำเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา เข้ามาวางแผนร่วมกับนักประดาน้ำของอาสาสมัครกู้ภัยอยุธยา เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุมีเรือยนต์ลากจูงสินค้าจอดอยู่ตลอดแนวท่าน้ำ สันนิษฐานว่าผู้ตายจะพลัดตกในช่องระหว่างลำเรือที่จอดอยู่ นักประดาน้ำใช้เวลาดำน้ำงมค้นหาประมาณ 30 นาที พบร่างของผู้จมน้ำ ทราบชื่อ นายธีระศักดิ์ นีรนาทโฆษิต อายุ 40 ปี มีบ้านพักอาศัยอยู่ที่ ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา อยู่ในสภาพใส่เสื้อแขนยาวและใส่กางเกงขายาวสีดำ ในตัวพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงิน สดจำนวน 1,900 บาทอยู่ในกระเป๋ากางเกง

จาการชั้นสูตรเบื้องต้นของแพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พบว่ามีบาดแผลเล็กน้อยที่บริเวณคิ้วข้างขวา ตำรวจสอบถามไปยังเจ้าของเรือยนต์ลากจูงที่จอดในที่เกิดเหตุทราบช่วงเกิดเหตุทุกคนกำลังพักผ่อนกันอยู่ในเรือ ได้ยินเสียงคนมาเอะอะโวยวาย ต่างออกมาดูจึงทราบว่ามีคนวิ่งหนีมาในเรือแล้วตกน้ำแต่ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนอย่างไร จนต่อมามีญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพและยืนยันว่าผู้ตายคือนายธีระศักดิ์ เพิ่งเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 3-4 เดือน และทราบว่าว่าผู้เสียชีวิต วิ่งหนีตำรวจกระโดดลงเรือแล้วพลัดตกน้ำเสียชีวิต

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตหลบหนีการจับกุมของชุดสืบสวนตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยาที่ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้ามาจากผู้เสียชีวิต พอตำรวจแสดงตัวเพื่อเข้าจับกุม ผู้เสียชีวิตได้วิ่งหนีสุดชีวิตมาทราบอีกทีได้ตกน้ำเสียชีวิตแล้ว จึงได้ให้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และจะทำการสอบสวนพยานและบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News