สังคม

จับหนุ่มเพิ่งพ้นคุก พยายามข่มขืน 2 ราย ในวันเดียว ตัดกำไล EM ขณะหลบหนี

โดย thichaphat_d

15 พ.ย. 2566

275 views

ตำรวจสิชลพร้อมด้วยฝ่ายปกครองอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา ก่อเหตุพยายามข่มขืนอนาจาร 2ราย ในวันเดียวกัน เพิ่งพ้นจากคุกคดีบุกรุก อนาจารมาได้ 2 เดือน ตัดกำไล EM ของกรมราชทัณฑ์ทิ้งขณะที่หลบหนี

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่14 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดย พ.ต.ท.ภูรินทร์ เพชรที่วัง สว.สส. และชุดสืบสวน สภ.สิชล สนธิกำลังฝ่ายปกครองอำเภอสิชล นำโดย นายวีระชัย บุญนิสัย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหานายนราธิป ศรีสุข อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 461/2566 ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 จับกุมได้ที่ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของพ่อผู้ต้องหาเอง


พฤติกรรมผู้ต้องหาได้บุกรุก เข้าไปในบ้านของเด็กผู้หญิง อายุ 15-16 ปี อยู่บ้านกัน 2 คน หลังคนในบ้านไปตลาดกันหมด โดยผู้ต้องหาพยายามที่จะข่มขืนทั้งสองคน แต่เด็กผู้หญิงได้ขออย่าทำอะไรและให้เงินไปจำนวน 1,300 บาท ผู้ต้องหาจึงหลบหนีไป เหตุเกิดที่หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล เมื่อเวลา 05.00 น.เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา

จากนั้นในวันเดียวกัน เวลา 10.00 น. ได้ก่อเหตุเข้าไปพยายามข่มขืนทำอนาจาร เด็กหญิงอายุ 12 ปี เหตุเกิดที่ หมู่ 12 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล ซึ่งเป็นหมู่บ้านติดกัน เสร็จแล้วได้หลบหนีไปที่ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของพ่อ จนเจ้าหน้าที่สามารถตามไปจับกุมได้ นำตัวมาที่ สภ.สิชล ผู้ต้องหาถึงกับร้องไห้ในสิ่งที่ทำลงไป พร้อมทั้งขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากการสอบถามทราบว่าผู้ต้องหา เพิ่งออกจากคุกได้ 2 เดือน ข้อหาบุกรุกอนาจาร ยังติดกำไล EM ที่ข้อเท้าของกรมราชทัณฑ์ แต่ไปตัดกำไลทิ้งที่ อ.ร่อนพิบูลย์ ขณะที่กำลังหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล ตั้งข้อหาว่ากระทำผิด ฐานพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยใช้อาวุธ,วิ่งราวทรัพย์, บุกรุกเคหสถาน โดยมีอาวุธ, พาอาวุธ ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News