อาชญากรรม

พ่อค้ายาบ้าถูก ตร.ล่อซื้อ ตกใจ ทิ้งจยย. โดดน้ำหนี สุดท้ายจมน้ำดับ

โดย thichaphat_d

19 ต.ค. 2566

354 views

เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ 18 ตุลาคม 2566 พ.ต.ต.พรเจตน์ พร้อมมูล สว.สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดลงไปในน้ำบริเวณคลองรังสิตประยูรศักดิ์ หน้าหมู่บ้านสีวลี 2 คลอง 2 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda รุ่น sonic 125ซีซี หมายเลขทะเบียน ยศก472 กรุงเทพมหานคร และยาบ้าจำนวนหนึ่ง ตกอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ส่วนผู้ที่กระโดดน้ำนั้นทราบชื่อนายบลาวี คลื่นอุระ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จึงได้ลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพบศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ และพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องพร้องกับเงินสดจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย


ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ได้มีการล่อซื้อยาบ้า จากนั้นได้มีการนัดหมายกันตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาถึง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงเข้าจับกุม ทางผู้ตายก็ได้โยนถุงยาบ้าทิ้งและกระโดดน้ำหลบหนี แต่ได้พลาดจมน้ำเสียชีวิต ก่อนจะถึงฝั่ง


ด้าน พ.ต.ต.พรเจตน์ พร้อมมูล สว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ พร้อมกับจะได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News