อาชญากรรม

ผงะ! พบศพชายฝังกลางทุ่ง หลังหายจากจากบ้าน 3 วัน คาดทะเลาะในวงเหล้า

โดย chiwatthanai_t

12 ธ.ค. 2565

149 views

วันนี้ (12 ธันวาคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิตถูกฝังดินอยู่กลางทุ่งนา ที่บริเวณบ้านหนองยาว หมู่ 6 ตำบลหนองบัวสะอาด อำเภอบัวใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์เวรได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบศพถูกฝังดิน โดยมีเท้าของผู้ตายโผล่ออกมาจากหลุม บริเวณใกล้เคียงพบกระเป๋าสะพายสีฟ้าใส่อุปกรณ์ดักหนูวางทิ้งอยู่ และห่างจากหลุมศพไปประมาณ 50 เมตร มีกระท่อมกลางนา บริเวณกระท่อมพบปืนยาว 1 กระบอก มีร่องรอยแตกหัก เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นจุดที่เกิดการต่อสู้หรือผู้ตายถูกทำร้ายตรงบริเวณนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายวิราช อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นพื้นที่ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจจุดเกิดเหตุหาพยานหลักฐาน


เบื้องต้นจากการตรวจสอบสภาพศพพบร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของแข็ง และของมีคมที่บริเวณใบหน้า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะนั่งดื่มสุรากันกับเพื่อน และอาจเกิดเรื่องทะเลาะกันในวงเหล้า ก่อนผู้ตายจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และนำศพมาขุดหลุมฝังดินเพื่ออำพรางคดี


จากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้หายออกจากบ้านไป 3 วันแล้ว ญาติได้พากันออกตามหา จนมีคนมาพบศพถูกฝังดินอยู่กลางทุ่งนา โดยผู้ตายได้บอกที่บ้านว่าจะออกไปยิงหนูในทุ่งนาเพื่อเอาไปขาย แต่หลังจากนั้นก็หายตัวไป จนครอบครัวได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บัวใหญ่ และพากันออกตามหากับชาวบ้าน จนกระทั่งมาพบศพผู้ตายถูกฆ่าฝังดิน ทั้งนี้อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News