อาชญากรรม

จับตัวได้แล้ว! หนุ่มเมียนมาใช้ไขควงแทงเพื่อน 6 แผลดับ อ้างถูกด่าแม่

โดย gamonthip_s

16 ธ.ค. 2566

420 views

จากเหตุการณ์ที่มีผู้พบศพ นายทูนนาย อายุ 32 ปี สัญชาติพม่า เสียชีวิตในสภาพศพขึ้นอืดมีร่องรอย 6 แผล ถูกหมกศพเอาใบไม้ปิดคลุมไว้บริเวณร่องสวน กลางซอยท่าข้าม 20 แยก 8 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งชุดสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือผู้ก่อเหตุคือ นายหม่อง หรือ Mr.Maung อายุ 35 ปี สัญชาติเดียวกันจึงได้ขออนุมัติศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ และเร่งไล่ล่าติดตามตัว



ล่าสุดตำรวจได้ควบคุมตัว นายหม่อง ผู้ต้องหา มาสอบถามหลังได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ สิทธิโชติ สารวัตรสืบสวน สน.ท่าข้าม พร้อมด้วยกองกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 9 จึงได้นำกำลังติดตามไป ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ไม่พบตัวแต่ได้รับข้อมูลว่าผู้ต้องหาได้ ไปเป็นคนงานก่อสร้างอยู่ในแคมป์คนงานแห่งหนึ่งที่ อำเภอพุนพิน เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพบกับ นายหม่อง ผู้ต้องหา ระหว่างหลบซ่อนอยู่จึงได้แสดงหมายจับ ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สน.ท่าข้าม



ขณะที่พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าข้ามเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่าเมื่อวันที่ 9 พ.ย ที่ผ่านมาช่วงกลางวัน นายหม่อง ผู้ต้องหา ได้นั่งดื่มสุรากับ นายทูนนาย ผู้ตายอยู่ด้วยกันสองคน ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 5 เมตร ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าได้ถูกผู้ตายด่าแม่จึงเกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้หยิบเอาไขควงที่พกติดตัวแทงผู้ตายไป 6 ครั้ง จนผู้ตายแน่นิ่งไปผู้ต้องหายังได้ใช้มือหักคอ นายทูนนายจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ใบไม้บริเวณจุดเกิดเหตุนำมาปกคลุมร่าง เพื่ออำพรางศพ และหลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพ 2 วัน ก่อนที่จะนั่งแท็กซี่ไปขึ้นรถทัวร์ที่สถานีขนส่งสายใต้เพื่อหลบหนีไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะต้องการที่จะไปหางานทำตามแคมป์คนงานก่อสร้าง จนกระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ ซึ่งช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำสารภาพในจุดเกิดเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News