อาชญากรรม

ช่างตัดผม รมควันดับคาเก๋ง ในวันเกิดตัวเอง

โดย attayuth_b

10 ธ.ค. 2565

686 views

วันนี้ (10 ธ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สว.เวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพชายเสียชีวิตจากการรมควันจากเตาอั้งโล่ ในรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ริมเขา ซอยหลังสำนักสงฆ์สัพพัญญู หมู่ 4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังทราบเหตุจึงรายงานให้ พันตำรวจเอกกิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม พ.ต.ท.เสถียร รัชพงษ์ไทย รอง ผกก.สส.สภ.หนองขาม พ.ต.ต.เดชน์ สงวนตระกูล สว.สส.ฯ พร้อม ฝ่ายสืบสวน สภ.หนองขาม ทราบ พร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชารุดไปตรวจสอบร่วมกัน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก่งโตโยต้าแคมรี่สีดำ หมายเลขทะเบียน งล-2387 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนในซอยเปลี่ยว ฝั่งคนขับพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเอียงตัวอยู่ และที่ด้านหลังฝั่งผู้โดยสารมีเตาอั้งโล่อยู่ 1 เตา และรถล็อคประตูอยู่ จึงต้องใช้ช่างมาช่วยเปิดแง้มประตูรถเพื่อนำเครื่องมือไปคล้องกุญแจรถจากด้านในออกมานำเปิดประตูรถ ก็พบเอกสารระบุชื่อนายสุรศักดิ์ พันธ์งาม อายุ39 ปี อาชีพช่างตัดผมในร้านชื่อดังในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ โดยได้หายออกจากบ้านในเครือสหพัฒน์หนองขามเมื่อบ่ายวานนี้

จากการประกาศติดตามหาตัวในเพจดัง ซึ่งสภาพศพที่พบตัวแข็ง มีรอยจ้ำแดงตามลำตัว แขนขา โดยผู้ที่พบศพในครั้งนี้ คือนายจักรพงษ์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ได้กล่าวว่า เห็นรถคันดังกล่าวจอดที่ริมถนนตั้งแต่เวลา18.00น.ของเมื่อวานแล้ว(9ธ.ค.) ก็คิดว่ามาจอดหาของป่าบนเขาเพราะว่าจะมีรถมาจอดหาของป่าบริเวณริมเขาชีเป็นประจำก็ไม่ได้สนใจอะไร มาวันนี้ผ่านมาก็ยังจอดอยู่จึงสงสัยเลยชวนเพื่อนไปดูมองเข้าไปก็เห็นนอนคอพับที่เบาะรถและที่ด้านหลังผู้โดยสารก็มีเตาอั้งโล่วางอยู่ด้วยก็คิดว่าคงรมควันฆ่าตัวตายจึงโทรแจ้งตำรวจสภ.หนองขามให้ทราบ ซึ่งผู้เสียชีวิตเกิดวันที่ 9 ธันวาคม 2526 ถ้าจอดรถรมควันเมื่อวานก็เท่ากับว่าฆ่าตัวตายในวันเกิดอายุครบ 39 ปีพอดี

ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนได้ติดต่อกับนายกิตติพงษ์ นาคเจือทอง พี่ชายผู้เสียชีวิต ได้บอกว่าผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้านเมื่อวานในวันครบรอบวันเกิดครบ 39 ปี ติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ ซึ่งที่บ้านก็พักกันอยู่ 3 คนมีแม่และก็น้องชายที่เสียชีวิต ลง ซึ่งผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้มีปัญหาชีวิตใดๆ ทำแต่งานตัดผมทุกวัน ไม่เคยเห็นเครียดอะไรแต่จู่ๆมารมควันจบชีวิตในวันเกิดตัวเองในรถยนต์เก๋งคู่ใจ หลังจากนั้นทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังก่อนที่จะให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ช่างตัดผม ,รมควัน ,วันเกิด

คุณอาจสนใจ

Related News