สังคม

ช่างตัดผมหนุ่มสุดงง เจอลูกค้ารัสเซียวีนแตก ก่อนคว้าปัตตาเลี่ยนไถผมจนเสียทรง

โดย weerawit_c

3 ก.พ. 2567

326 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (2 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีนายศุภชัย มณีเจริญ อายุ 32 ปี ช่างตัดผมชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุลูกค้าชาวต่างชาติ ก่อเหตุใช้ปัตตาเลี่ยนไถผมของตนจนเสียทรง หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล


โดยในคลิปจะเห็นลูกค้าชาวต่างชาติเสื้อดำเดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะทำท่าอธิบายทรงผมที่ต้องการให้ช่างเข้าใจ จากนั้นระหว่างที่ช่างกำลังตัดผมอยู่ จู่ๆ ลูกค้าคนดังกล่าวก็โวยวายขึ้นมา แล้วลุกขึ้นทุบโต๊ะ และต่อว่าช่างตัดผมด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะนำปัตตาเลี่ยนขึ้นมาไถผมบนศีรษะของช่างคนดังกล่าว แล้วเดินออกจากร้านไป


โดยนายศุภชัย ช่างตัดผม ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา มีลูกค้าชาวรัสเซียเข้ามาตัดผม โดยอธิบายทรงผมโดยใช้ท่าทางมือ เพราะไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ตนเองเข้าใจว่าให้ตัดแบบไหน จึงตัด ผ่านไปประมาณกว่า 20 นาที จนใกล้จะเสร็จแล้ว ชาวต่างชาติก็มีอาการไม่พอใจทุบโต๊ะ ทำให้ทุกคนตกใจกันหมด ก่อนจะคว้าปัตตาเลี่ยน ขึ้นมาแล้วกระชากหัวตนเอง ไถจนผมเสียทรง หลังก่อเหตุได้เดินไปขี่จักรยานยนต์ออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉย หลังเกิดเหตุตนเองจึงเดินเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นอกจากนี้ยังกล่าวว่าตนเองประกอบอาชีพช่างตัดผมมานานกว่า 7 ปี ซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ในตอนที่เกิดเหตุคิดเพียงว่าลูกค้าเป็นชาวต่างประเทศจึงไม่ได้ตอบโต้อะไรไป พยายามสงบสติอารมณ์ไว้ อย่างไรก็ตามตนเองได้แต่รอว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าวจะเดินทางเข้ามาขอโทษ และบอกสาเหตุที่กระทำเช่นนี้กับตนเองด้วย


ในขณะที่กล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ในการเอาผิดดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชาวต่างประเทศหัวร้อนรายนี้ด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/K18WLaSVKDc

คุณอาจสนใจ

Related News