สังคม

สลดใจ ตาร่ำไห้เพิ่งเป่าเค้กวันเกิดตัวเอง หลานชายถูกยิงตาย

โดย kanyapak_w

9 ก.ย. 2566

243 views

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 8 ก.ย.66 ร.ต.อ. เกรียงไกร เสวตสมบูรณ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตบริเวณทางเข้าประตู 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.ธวัชชัย รัตนพาหุ สวป.สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง



ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขาดเข้าที่หลังจำนวน 1 นัด สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาเอ็นแม็กซ์สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน



จากกการสอบถามนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนผู้ตาย ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจและบอกว่าตนเองขับรถจักรยานยนต์มาจากเลียบคลองหกและกำลังจะไปซื้อของที่หมู่บ้านพรพิสารจากนั้นก็ได้เจอคนร้ายที่ทางเลี้ยวเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีซึ่งตนเองไม่เห็นคนร้ายเพราะเขาอยู่ในบ้านจากนั้นเขาก็ปาระเบิดใส่ตนเองกับเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาและได้ยินเสียงปืนนัดเดียว จากนั้นก็จะพาพี่ไปโรงพยาบาลแต่พี่ก็ได้ร่วงรถเสียชีวิตไปก่อน



ส่วนนางสายฝน อายุ 38 แม่ของคนตายบอกว่าลูกชายทำงานก่อสร้างอยู่และวันนี้เป็นวันเกิดตาด้วยหลังจากเป่าเค้กเสร็จเพื่อนที่ชื่อฟิวส์ก็มารับออกไป จนเพื่อนลูกชายขับรถมาบอกว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ตนเองก็รีบออกมาดูที่เกิดเหตุ ส่วนนายสมเจต อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นตาของผู้เสียชีวิต บอกว่าหลานชายไม่น่ามาตายแบบนี้เลยเพราะเพิ่งเป่าเค้กวันเกิดตนเองแท้ๆ ส่วนประชานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่าวันนี้ไม่ได้ยินเสียงปืน แต่หลายวันก่อนได้ยินเสียงปืนตนเองก็ไม่กล้าออกมาดู



ด้าน ร.ต.อ. เกรียงไกร เสวตสมบูรณ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนำตัวเพื่อนผู้ตายไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News