บันเทิง

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ เผยเหตุปล่อยภาพสุดแซ่บ เปลือยอก-โนบรา ในวันเกิดวัย 42

โดย chutikan_o

18 ก.ย. 2566

2K views

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวย เป๊ะ ปัง มากๆ สำหรับ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบรอบ 42 ปีเมื่อวันเกิด พร้อมกับสร้างความฮือฮาด้วยภาพแฟชั่นเซตแซ่บทุกอณูปล่อยในช่วงวันเกิดที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา


เจนี่ออกตัวว่าถ้าไม่อายุเท่านี้ก็ไม่ทำ ยังเขินอยู่เลย แต่อยากเก็บภาพในทุกปีว่าแต่ละปีเป็นเมมโมรี่ หุ่น และดูแลตัวเองแบบนี้ ความแซ่บไม่ได้แข่งกับใครเลย แค่คิดว่าเราต้องการดูแลตัวเอง


งานวันเกิดที่ผ่านมา ตอนแรกจะไม่จัด เพราะงานยุ่งมาก พอดีเพื่อนๆ จัดให้ ส่วนที่หลายคนมองเพื่อนพ้องมาร่วมงานกันหมดไร้เงาสามี ‘มิกกี้ นนท์’ มาร่วมงาน เจนี่ก็บอกแล้วว่าเขาต้องพาลูกสาว ‘น้องโนล่า’ นอน ลูกต้องนอนเร็ว เห็นข่าวก็ไม่ได้ซีเรียส คุณมิกเอาลูกนอนจริงๆ น่าจะเป็นเรื่องปกติที่คนอยากรู้ แต่บางคนก็ไม่อยากรู้นะ


นักข่าวก็ถามต่ออีกว่าแล้วทำไมถึงไม่ลงรูปเที่ยวญี่ปุ่นทริปครอบครัว เจนี่ บอกว่า มีภาพถ่ายเก็บไว้เยอะมาก ไม่ใช่สไตล์ลงภาพเที่ยว เราก็เก็บภาพไว้ดูเอง ส่วนใหญ่ลงภาพงานมากกว่า และก็จะมีเพื่อนมาบอกให้ลง จนเพื่อนแย่งมือถือเอาไปลงรูปให้เราเอง มีฉลองกันสามคนกันพ่อแม่ลูกไว้เรียบร้อยแล้ว เรื่องหุ้นก็มีบางส่วนที่ไม่ปลื้มหุ่นปัจจุบันนี้ เจนี่บอกว่าอะไรก็ไม่พอใจ แต่เรารู้ว่าเราอยู่จุดไหน เรารู้ตัวเองว่าแข็งแรงดี สุขภาพเราดีทั้งกายทั้งใจ การออกกำลังกาย ออกทุกวันไม่ได้หักโหมแน่นอน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uiaRx7pu9js


คุณอาจสนใจ

Related News