อาชญากรรม

หนุ่มอ้างเครียด ขี่รถประกบสาวใช้มือจับนม พยายามข่มขืน รับทำมาแล้ว 4 คน

โดย attayuth_b

18 พ.ย. 2565

382 views

วันนี้ (18 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตพิชัย ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ร่วมสอบปากคำนายนิพลศิริ ทองใบ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 6 ต.ช่องสะแก อ.เมือง จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหากระทำอนาจารและพยายามข่มขืนผู้หญิงที่บริเวณถนนสายเขาทะโมน-ดอนยาง หมู่ 1 ต.ดอนยาย อ.เมือง จ.เพชรบุรี และที่บริเวณถนนบ้านดอนพลับ ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยน.ส.เฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี เหยื่ออีก 1 ราย เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 14 พ.ย. ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์จะไปเรียน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณทางโค้งบ้านดอนพลับ ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด ได้มีคนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีขาว-ชมพู หมายเลขทะเบียน ขคร 90 ประจวบคีรีขันธ์ เข้ามาประกบและใช้มือซ้ายมาเอื้อมจับหน้าอกตนก่อนที่จะเลี้ยวรถกลับและขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้านน.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้ประสบเหตุเล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 12.00 น.วันที่ 14 พ.ย. ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนสายเขาทโมน-ดอนยาง ได้มี ไล่ตามประกบเรียกให้ตนจอดรถหลายครั้ง ตนพยายามขี่รถหนีแต่คนร้ายได้ขี่รถมาปาดหน้าและขวางรถของตน จึงตัดสินใจทิ้งรถและวิ่งหนี แต่ถูกวิ่งไล่ตามไปจนทันก่อนกระชุดกระชากลากตนลงข้างทางและใช้กำลังถอดเสื้อของตนออก ขึ้นคร่อมใช้มือจับหน้าอก แต่โชคดีมีรถยนต์ขับผ่านมาทำให้คนร้ายรีบขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตพิชัย ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี บอกว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี และชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี สืบสวนติดตามคนร้ายมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้หลักฐานกล้องวงจรปิดเป็นภาพผู้ชายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้น สวมแมสสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวซึ่งตรงกับที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลไว้ จึงดำเนินการขอหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี และเข้าจับกุมตัวนายนิพลศิริได้ที่หน้าร้านส่งน้ำแข็งริมถนนสายเพชรบุรี-บ้านหม้อ หมู่ 1 ต.บ้านหมอ อ.เมือง จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนนำตัวมาตรวจร่างกายแต่ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด และถ้าผู้ไดถูกกระทำให้มาแจ้งควาเพิ่ม

นายนิพลศิริ รับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุจริงดังกล่าวจริง โดยได้ก่อเหตุในวันที่ 14 พ.ย. จำนวน 3 ครั้ง และวันที่ 15 พ.ย. จำนวน 1 ครั้ง โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์คนเดียวไปในทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว ส่วนสาเหตุมาจากความเครียดและเรื่องปัญหาภายในครอบครัวจึงมาก่อเหตุเพื่อเรียกร้องความสนใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำอนาจารและใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นได้ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News