อาชญากรรม

รวบหนุ่มไรเดอร์ ขับเข้าซอยเปลี่ยว พยายามข่มขืนลูกค้าสาว 16 พบประวัติอาชญากรรมเพียบ

โดย nut_p

6 ต.ค. 2566

287 views

รวบหนุ่มไรเดอร์ ขับเข้าซอยเปลี่ยว พยายามข่มขืนลูกค้าสาว 16 แต่ไม่สำเร็จ พบประวัติอาชญากรรมลักทรัพย์ ข่มขืนเพียบ



วันที่ 6 ต.ค. 66 พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รองผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.เสฏฐพงค์ ทรงกลด รองผกก.สส.สภ.เมืองปทุมธานี ร.ต.อ.ปฐมพงษ์ ศรีชัยชิต รองสว.สส.สภ.เมืองปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภ.1 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมกันจับกุมนายจิณวัตร์ วัจนะคุปต์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7716 หมู่ 1 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าลีดหมายเลขทะเบียน 6 กข 8001 กรุงเทพมหานคร



ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่าเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 66 นางสาวน้อย อายุ 16 ปีผู้เสียหาย ได้เรียกใช้บริการรถจักยานยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่นให้มารับที่หมู่บ้านสุภาพร อ.สามโคก ปทุมธานี ไปส่งที่ตลาดเทศบาลเมืองปทุมธานี พอใกล้ถึงจุดหมายผู้ก่อเหตุได้พูดจาข่มขู่และบีบบังคับ พานางสาวน้อย อายุ16 ปีออกนอกจุดหมายไปยังซอยเทคโนแหลมทอง ซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยว แล้วได้พยายามก่อเหตุข่มขืนและทำอนาจาร ถอดเสื้อผ้า แต่ไม่สามารถข่มขืนได้ เพราะผู้เสียหายขัดขืนและส่งเสียงร้อง



หลังจากนั้นผู้ต้องหา ได้พาผู้เสียหายไปส่งที่ตลาดเทศบาลเมืองปทุมธานี และข่มขู่ไม่ให้แจ้งเรื่องนี้กับใคร ผู้ปกครองจึงได้พามาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และอยากฝากเตือนบริษัทที่หาคนขับรถผ่านแอปพิเคชั่นว่า ท่านต้องตรวจประวัติอาชญากรรมของบุคคลนั้นด้วย เช่นผู้ต้องหารายนี้ก็มีคดีติดตัว ปี พ.ศ. 2550 ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สภ.คูคต- ปี พ.ศ. 2550 ลักทรัพย์รถ จยย. สภ.สามโคก ปี พ.ศ. 2552 ยักยอกทรัพย์ สภ.ปากเกร็ด ปี พ.ศ. 2555 ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สภ.คูคต ปี พ.ศ. 2557 ข่มขืน สภ.บางบัวทอง



หลังจากที่จับกุมตัวมาได้แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผน ซึ่งในเทคโนแหลมทอง กับริมถนนทางหลวงหมายเลข 346 ราชพฤกษ์มุ่งหน้าปทุมธานี โดยทางผู้ต้องหารับสารภาพว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและมาขับจยย.ผ่านแอปพิเคชั่นได้ 7 เดือนแล้ว และแจ้งข้อหาข้อหาพยายามข่มขืนและพาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี ยังไม่เกิน18ปี เพื่อการอนาจาร

คุณอาจสนใจ

Related News