อาชญากรรม

รวบคาสตูดิโอ! "ผู้ช่วยผู้กำกับค่ายดัง" ลวง ด.ช วัย 15 ล่วงละเมิด อ้างสอนการแสดง

โดย paweena_c

7 พ.ย. 2565

3.8K views

ดีเอสไอ รวบคาสตูดิโอ! "ผู้ช่วยผู้กำกับค่ายดัง" ลวงด.ช วัย 15 ล่วงละเมิด อ้างสอนการแสดง ค้นหาหลักฐานเพิ่ม


วันนี้ (7 พ.ย. 65 ) กรมสอบสวนคดีพิเศษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์คดีละเมิดทางเพศเด็ก ลงพื้นที่ กรณี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. มีการเข้าตรวจค้นจับกุม นายรวิพล พุ่มเรือง ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ณ บริเวณหน้าสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ กรุงเทพมหานคร


เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ดำเนินคดีอาญา ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี และในวันนี้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ เพื่อนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหาในย่านอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม


พบผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงของบริษัทในวงการบันเทิงชื่อดัง มีพฤติการณ์ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และใช้โอกาสในฐานะเป็นผู้ช่วยผู้กำกับการแสดง ชักชวนเด็กชายหน้าตาดีหลายรายเข้าสู่วงการบันเทิง และอ้างว่าจะสอนการแสดงให้ จนผู้เสียหายไว้ใจ (Grooming)


จากการสืบสวนติดตามพฤติกรรมต้องสงสัย พบหลักฐานว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย อายุ 15 ปี รายหนึ่งด้วย โดยมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กในบ้านพักและรถยนต์ซึ่งถือเป็นภัยสังคม


กรมสอบสวนคดีพิเศษ ขอแจ้งเตือนไปยังผู้ปกครองว่าควรให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชนให้ตระหนักถึงการล่วงละเมิดทางเพศซึ่งอาจแอบแฝงมาในรูปแบบต่าง ๆ และให้ความสนใจสังเกตพฤติกรรมของเด็กอยู่เสมอ


หากพบพฤติกรรมใดที่ผิดปกติควรหาแนวทางพูดคุยเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง เพื่อจะได้แก้ไขทันต่อสถานการณ์ มิให้เด็กตกเป็นเหยื่อของคนร้าย หากประชาชนทราบเบาะแสหรือต้องสงสัยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคดีละเมิดทางเพศเด็ก สามารถแจ้งข้อมูลมายังกรมสอบสวนคดีพิเศษ ผ่านทางเว็บไซต์ www.dsi.go.th  


หรือส่งเป็นหนังสือมาที่อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เลขที่ 128  ถนนแจ้งวัฒน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่  กรุงเทพมหานคร หรือให้ข้อมูลผ่านทางสายด่วน DSI Call Center 1202  (โทรฟรีทั่วประเทศ) โดยกรมสอบสวนคดีพิเศษจะเก็บรักษาข้อมูลผู้แจ้งเบาะแสไว้เป็นความลับ


คุณอาจสนใจ

Related News