อาชญากรรม

รวบ 3 โจ๋ ฟันด.ช. 14 ลูกชายปลัดอำเภอสาหัส ฝากขอโทษฟันผิดตัว อ้างฮอร์โมนวัยรุ่น

โดย attayuth_b

2 ก.ย. 2565

113 views

วันนี้ (2 ก.ย.) ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายเอ นายบี และนายซี อายุ 15-17 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ มาสอบสวน

หลังจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าไปจับกุมได้ที่พัก เนื่องจากพบหลักฐานเชื่อมโยงว่าเป็นคนก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดฟัน เด็กชายทองพันวา ทองทับพันธ์ อายุ 14 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ จนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดเทศบาลพนมรุ้ง ข้างวัดอัมภาราม ตำบลตาเป๊ก อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยให้การกับตำรวจว่า วันเกิดเหตุได้ไปซื้ออาหารที่ตลาดนัด บังเอิญไปเจอผู้บาดเจ็บ คิดว่าเป็นวัยรุ่นที่อยู่กลุ่มเดียวกับคู่อริเดิม จึงกลับบ้านไปเอาอาวุธมา เมื่อเห็นจึงเข้าทำร้ายทันทีโดยไม่มีการทักทาย

นายเอ หนึ่งในผู้ต้องหา ยังบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม ยอมรับว่าไม่ได้สังเกตให้ถี่ถ้วน เมื่อเห็นเป็นคนบ้านเดียวกันกับคู่อริ จึงลงมือทันทีเพื่อระบายความแค้นที่เคยถูกไล่ยิงมาครั้งหนึ่ง

เมื่อซักถามถึงการก่อเหตุดังกล่าวไม่กลัวความผิด หรือไม่กลัวญาติผู้บาดเจ็บจะเสียใจหรือไม่ นายเอ บอกว่า “ขอโทษที่ฟันผิดคน”ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องของ”ฮอร์โมนวัยรุ่น”ในช่วงนี้มากกว่า หลังจากนี้จะปรับตัวเองใหม่ ให้ดีกว่าเดิม

ทั้งนี้ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา”ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ หมอยังให้นอนดูอาการอีก 2-3 วัน จนกว่าจะแน่ใจว่าปลอดภัย จึงจะให้ไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

คุณอาจสนใจ