อาชญากรรม

เจ้าถิ่นไม่ถูกใจสิ่งนี้! ถือมีดแทงหนุ่มวัย 34 อาการสาหัส เหตุไม่พอใจเพราะเสียงดัง

โดย parichat_p

10 ก.ย. 2565

71 views

วันนี้ (10 กันยายน 2565) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณริมชายหาดปากซอยถนนเลียบชายหาดจอมเทียน 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบนายนรินทร อิทธิพลฤฤทธิ์ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย นอนจมกองเลือดอยู่ริมชายหาด สภาพถูกอาวุธมีดแทงที่ราวนมด้านขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.เมืองพัทยา อย่างเร่งด่วน


สอบถามนายพงษ์ทวี ประชาบุญ อายุ 32 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินเที่ยวชายหาดจอมเทียนอยู่นั้น ได้มีคนก่อเหตุ นอนอยู่ในเต็นท์ ออกมาต่อว่า ไม่พอใจที่เสียงดัง หลังคุยกับคนเจ็บ ทางคนเจ็บจึงเดินไปสอบถามว่าไม่พอใจเรื่องอะไร ซึ่งตนไม่รู้จักทั้ง 2 คน เพียงแค่เห็นตนเห็นคนก่อเหตุใช้อาวุธมีดปรี่เข้าแทงคนเจ็บ โดยไม่มีปรี่มีขลุย หลังก่อเหตุหลบหนีไป


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News