อาชญากรรม

หลานหลอนหนัก บอกยายเป็นปอบ มีดกรีดท้องยายดับ ก่อนเอาศพไปไว้วัด

โดย attayuth_b

2 ก.ย. 2565

420 views

วันนี้ (2 ก.ย.) ร.ต.อ.พนมพร ปานมาตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 32 บ้านควนเกาะจันทร์ หมู่ 7 ต.โคกยาง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุวพิชญ์ภูมิ ผกก.สภ.เหนือคลอง ตำรวจชุดสืบสวน จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.เหนือคลอง จนท.กู้ชีพเทศบาลตำบลเหนือคลอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณขนำหลังบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางประคอง หรือยายคอง ศรีทอง อายุ 80 ปี นอนตายจมกองเลือดอยู่บนขนำ สภาพศพถูกมีดกรีดบริเวณหน้าท้องเป็นแผลยาวประมาณ 6-7 นิ้ว ส่วนคนก่อเหตุ คือนายวรพล หรือดำ ดวงทอง อายุ 29 ปี เป็นหลานชายแท้ๆ ของผู้ตาย หลังก่อเหตุ หนีไปอยู่บ้านเพื่อน ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ตำรวจตามไปคุมตัว พบยังมีอาการพูดคุยไม่รู้เรื่อง ตำรวจชุดสืบสวนจึงคุมตัวไปไว้ที่ สภ.เหนือคลอง รอให้สงบสติอารมณ์ก่อน จึงจะสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต นำไปชันสูตรที่ รพ.เหนือคลอง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ตำรวจสอบพยาน ทราบว่า หลังก่อเหตุในขนำ นายวรพล นำศพของยาย ขึ้นรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน บน 6474 กระบี่ ไปไว้ที่ศาลาวัดโคกยาง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม.เศษ และยังไปสั่งพระในวัด ให้ช่วยจัดการทำศพให้ยายด้วย ก่อนจะขับรถหนีไปซ่อนอยู่บ้านเพื่อน ต่อมานายจักรณรงค์ ปลอดฤทธิ์ ผช.ผญบ.หมู่ 7 ทราบเหตุ จึงพร้อมกับญาติตามไปที่วัด ก็พบศพของนางประคอง จึงช่วยกันนำศพกลับมาไว้ที่เกิดเหตุรอให้ตำรวจมาตรวจสอบ

นางลำดวน ดวงทอง อายุ 57 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ และลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่ในครัวหลังบ้าน ได้ยินเสียงดังกุกกักมาจากขนำหลังบ้าน ที่แม่นอนพัก ก็เดินออกมาดู พอเปิดม่านเข้าไปดู ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นลูกชายถือมีดเปื้อนเลือดอยู่ โดยมีร่างของแม่จมกองเลือด ลูกชายพูดว่า ผู้ตายเป็นปอบ จึงลงมือฆ่า ตนเห็นดังนั้นก็ตกใจ วิ่งเข้าไปหลบในบ้าน หลังจากนั้นก็ไม่เห็นเหตุการณ์อีก ยอมรับว่าก่อนนี้ลูกเคยเสพยาจนเสียสติ ที่บ้านส่งตัวไปรับการบำบัดรักษาแล้ว ช่วงนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัว จนมาคลั่งก่อเหตุดังกล่างขึ้นมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลานฆ่ายาย ,หลานหลอนหนัก

คุณอาจสนใจ

Related News