อาชญากรรม

ลูกเขยดีเด่น! พ่อตาง้างอีโต้จะฟันแม่ยาย ลูกเขยกระโดดขวาง ถูกฟันแทนได้รับบาดเจ็บ

โดย paweena_c

25 ส.ค. 2565

527 views

กู้ชีพอบต.สาริกา พร้อมร่วมกตัญญู นครนายก เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดอีโต้ทำครัวฟันเข้าที่บริเวณสะโพกซ้าย และบริเวณนิ้วกลางซ้าย กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล


สอบถามคนเห็นการณ์ นาย ศิลา จะยันรำ 26 ผู้ร่วมวงและเพื่อนของคนเจ็บ บอกว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ได้รับบาดเจ็บ และเพื่อนในแคมป์คนงานได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยปกติผู้ก่อเหตุเป็นพ่อตาของผู้ได้รับบาดเจ็บ มีนิสัยเวลาเมาชอบโวยวายหาเรื่อง ซึ่งทั้งหมดเป็นคนงานก่อสร้างมาจากจังหวัดบุรีรัมย์


โดยในช่วงเกิดเหตุนั้น เป็นช่วงเย็น ขณะนั่งดื่มสุรากัน อยู่ผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับภรรยาของตนเองจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายเข้าที่พัก และก็มีปากเสียงกันต่อจนกระทั่งผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีได้นำมีดอีโต้ทำครัวกำลังจะฟังภรรยาของตัวเอง ลูกเขยที่อยู่ในเหตุการณ์ได้กระโดดขวางและถูกฟัน จากนั้นเพื่อนที่แคมป์คนงานก็ได้ออกกันมาช่วยห้ามพร้อมทั้งจับตัวผู้ก่อเหตุไว้


ซึ่งทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายสำเภา ดอนพรี 40 ปี ถูกจับกุมนั่งอยู่บริเวณท้ายรถตำรวจโรงพักเมืองนครนายก ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ทางตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาที่โรงพักนครนายก โดยที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน ใกล้เคียงวัดเขาน้อย หมู่ 12 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก


คุณอาจสนใจ

Related News