สังคม

คนงานแคมป์ก่อสร้างถูกเพื่อนร่วมงานต่อว่าจอดรถกั๊กที่ หัวร้อนคว้ามีดทุบกระจกรถแตกเสียหาย

โดย kanyapak_w

23 ก.พ. 2567

362 views

คนงานแคมป์ก่อสร้างท่าเรือแหลมฉบังเฟส 3 ถูกเพื่อนร่วมงานต่อว่าจอดรถกั๊กที่ เกิดหัวร้อนคว้ามีดทุบกระจกรถคู่กรณีแตกเสียหาย




วันที่ 23 ก.พ.67 ร.ต.อ.ปรัตถกร ศรีบุญเรือง รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุกระจกรถยนต์ถูกทุบ เหตุเกิดภายในลานจอดรถ โครงการก่อสร้างท่าเรือแหลมฉบัง เฟส 3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบม




ที่เกิดเหตุพบนายอลงกรณ์ อายุ 41 ปีวิศวกรบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในโครงการก่อสร้างท่าเรือแหลมฉบังเฟส 3 เจ้าของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เอ็มจี รุ่น เอ็มจี5 หมายเลขทะเบียนระยอง พาเจ้าหน้าที่ชี้ยังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณกระจกถูกเพื่อนร่วมงานในบริษัทเดียวกันใช้อาวุธมีดทุบทำลายกระจกรถยนต์ข้างขวาฝั่งคนขับ และกระจกหลังรถคันดังกล่าวจนแตกพังเสียหาย นอกจากนี้บริเวณตัวถังรถรอบคันยังมีรอยขีดข่วนจากคมมีดหลายแห่ง




โดยนายอลงกรณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาทำงานตามปกติมาถึงลานจอดรถของบริษัทเห็นรถคู่กรณีเป็นรถกระบะสี่ประตู สีขาว จอดอยู่แต่เปิดประตูทั้งสี่บาน ตนเองจึงเปิดกระจกรถบอกไปว่าพี่ช่วยปิดประตูด้วยครับแต่คนขับรถกระบะบอกว่าเห็นไหมว่าไม่ว่างปิด พร้อมกับลงจากรถลงมาต่อว่า ตนเองจึงจดทะเบียนรถคู่กรณีไปให้รปภ. ที่ตู้ยามตรวจสอบว่ารถกระบะมีบัตรอนุญาติให้จอดรถหรือไม่ สร้างความไม่พอใจกับคนขับรถกระบะและขับรถออกไปจอดที่อื่นตนจึงเดินเข้าไปทำงานในบริษัทตามปกติ



ต่อมาประมาณหนึ่งชั่วโมงมีเพื่อนที่ทำงานมาแจ้งว่ารถของตนเองถูกทุบกระจกเสียหายจึงไปขอดูภาพจากกล้องของบริษัทพบว่าเป็นคนขับรถกระบะสีขาวคู่กรณีของตนเอง จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหายซ่อมรถให้ตนเองด้วย




เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีและเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News