สังคม

หนุ่มวัย 24 น้อยใจเมียหอบลูกหนี เขียนจดหมายขอโทษครอบครัว ก่อนผูกคอดับในแคมป์คนงาน

โดย chiwatthanai_t

8 ส.ค. 2566

211 views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2566 ร.ต.อ.อนันต์ บุญเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องพักแคมป์พักคนงาน หมู่ 14 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง ภายในห้องน้ำข้างห้องพัก พบร่าง นายชินกร อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น สภาพศพลำคอพบเชือกไนล่อนผูกอยู่ ปลายเชือกผูกอยู่กับคานเหล็กหลังคาห้องน้ำ ที่เท้าพบเก้าอี้ล้มอยู่ คาดเสียชีวิตเพียงไม่กี่ชั่วโมง ภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต พบข้าวของสำหรับเด็กทั้งของเล่นและขวดนมอยู่ถูกวางอยู่กลางห้อง ตรงบันไดขึ้นห้องพักพบจดหมาย จำนวน 2 ฉบับ ถูกเขียนด้วยลายมือโดยใช้ปากกาสีแดง สองหน้ากระดาษเต็ม ระบุข้อความ ใจความส่วนใหญ่เป็นการระบายความในใจ และขอโทษภรรยาของตนเอง พร้อมสั่งเสียถึงบุตรสาวของคนตาย อีกทั้งบางข้อความเขียนลาพ่อและแม่ก่อนจะจบจดหมายด้วยคำว่ารักภรรยา รักลูกสาว พ่อ และแม่ ขอโทษทุกคนที่ทำลงไปในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกัน ภรรยาและลูกสาวของผู้ตายทันทีที่ทราบข่าวก็เดินทางมาจากบ้านพักที่ย่านคลองเตย เพื่อมาดูใจครั้งสุดท้ายต่อหน้าศพสามีของตนเอง พร้อมทั้งนำธูปมาจุดบอกกล่าวขอโทษคนตายและบอกลา พร้อมบอกคนตายไม่ให้มากวนลูกสาว เนื่องจากลูกสาวร้องไห้ไม่หยุด ร้องจนเหนื่อย ซึ่งหลังจากที่ภรรยาจุดธูปบอกผ่านไปไม่นานลูกสาวก็หยุดร้องไห้ทันที


จากการสอบถามหลานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายตั้งโทรศัพท์ไว้หน้าห้อง ตนจึงเดินเข้าไปดูในห้องเห็นพัดลมเปิดอยู่ แต่ไม่เห็นผู้ตาย ก็เลยมาดูที่ห้องน้ำ ก็เห็นผู้ตายผูกคอห้อยอยู่ในห้องน้ำ ตนก็เลยวิ่งไปเรียกปู่ให้มาช่วย

ด้านภรรยาของผู้ตาย บอกว่า ตนเองคบและอยู่ด้วยกันมานานหลายปี จนมีลูกสาววัยขวบเศษคนนี้ ที่ผ่านมายอมรับว่ามีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยทุกครั้งสามีจะลงมือทุบตีตนเอง พอทะเลาะกันที ตนเองก็จะพาลูกไปพักที่บ้านแม่ที่คลองเตย เพื่อให้สามีสงบสติอารมณ์ พอเขาอารมณ์เย็นก็จะกลับมาหาเขาตามปกติ จนกระทั่งทะเลาะกันล่าสุดตนเองก็พาลูกกลับไปที่คลองเตยอีก เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ต่อมาช่วงประมาณ 11 โมง สามีส่งข้อความไปหา โดยส่งรูปเชือกที่ทำท่าคล้ายจะผูกคอ ก่อนจะส่งข้อความมาหาระบุว่า ขอดูหน้าลูกครั้งสุดท้ายหน่อย และบอกรักตนเอง ซึ่งตนเองก็ยังคิดว่าแค่ส่งมาขู่ ตนจึงส่งรูปและคลิปวิดีโอลูกสาวกลับมา ตนเองยังส่งข้อความบอกว่าอยากตายก็ตายเลย ซึ่งไม่คิดว่าสามีจะทำจริงผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงมีคนโทรบอกว่าสามีผูกคอตายแล้ว


ส่วนน้องสาวผู้ตาย บอกว่า ปกติแล้ว พี่ชายจะเป็นคนขยันทำงาน ช่วยแม่รับเหมาก่อสร้างทั่วไป ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยว ไม่เสพยาเสพติด แต่ก็มีบ้างที่ดื่มสุรา ส่วนนิสัยใจคอเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญทางครอบครัวของผู้ตายไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.บางพลี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ

คุณอาจสนใจ

Related News