สังคม

ฆ่าโหดอำพรางศพ คาแคมป์คนงานนิคมพัฒนาระยอง

โดย onjira_n

15 ก.พ. 2565

1.2K views

เมื่อเวลา20.50นของคืนที่ผ่านมา(14/2/65) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย สว่างพรกุศลระยอง จุดนิคมพัฒนาได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ภายในแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง บริเวณ ซ.11สาย11 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง



เมื่อกู้ภัยถึงที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง พบคนงานชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ 1 รายเจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยทำแผลผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินสำรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ ไปพบศพผู้เสียชีวิตชายคนงานชาวต่างชาติ 1 ราย

ใต้ท้องรถกระบะคันที่จอดอยู่ภายในแคมป์คนงาน ศพที่พบถูกรถทับจนศพจมลงไปในโคลน จนแทบจะมองไม่เห็น



ภายหลังเจ้าหน้าที่พบศพ กลุ่มคนงานที่มุ่งดูกว่า 30 คนแตกฮือไปคนละทิศละทาง อาจจะเป็นเพราะ รู้อยู่แล้วมีผู้เสียชีวิต แต่ไม่ยอมแจ้งเจ้าหน้าที่ ทำให้เกิดความกลัวที่เจ้าหน้าที่ไปพบศพโดยบังเอิญ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ท้องรถและแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนหาสาเหตุการเสียชิวิตต่อไป



อย่างไรก็ตามจากการสอบถามนายณัษฐพงษ์ ฉิมแฉ่ง อายุ41 ปี กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จุดนิคมพัฒนา ได้เล่า ถึงเหตุการณ์ขณะไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเป็นการอำพรางคดีหรือไม่ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลัง ทำการสอบสวนในเหตุที่กิดขึ้น



คุณอาจสนใจ

Related News