อาชญากรรม

2 โจ๋ตามหาบ้านอริ เอาปืนจ่อหัววัยรุ่นในหมู่บ้านให้พาไป ก่อนยิงถล่มกว่า 10 นัด

โดย attayuth_b

18 ส.ค. 2565

105 views

วันนี้ (18 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. จากกรณีที่สายไหมต้องรอด ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความ ว่า #จังหวัดปทุมธานี คลิปขณะคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในหมู่บ้านรุ่งเรืองเฮาส์ ลำลูกกา ใช้อาวุธปืนจี้ชาวบ้านในหมู่บ้าน ให้พาไปบ้านผู้เสียหาย เมื่อไปถึงบ้านผู้เสียหาย คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนระดมยิงเข้ามาภายในบ้านกว่า 10 นัด อย่างอุกอาจ ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงที่สะโพกกระสุนฝังใน #มาทราบภายหลังว่าเป็นการยิงผิดตัว!! เหตุเกิด 9 ก.ค.65 เวลา 24.30 น. หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต แล้วแต่คดีไม่คืบหน้าจึงขอความช่วยเหลือมาที่ #เพจสายไหมต้องรอด #เบื้องต้น พี่เอก ประสาน พี่เอ พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต เตรียมพาผู้เสียหายเข้าพบและติดตามความคืบหน้าของคดีแล้ว ในวันนี้เวลา 14.00 น. ที่ สภ.คูคต สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 1

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 3118 หมู่บ้านรุ่งเรืองเฮาส์ 1 ถนนไสวประชาราษฎร์ คลองสี่ ลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบ น.ส.สุกัญญา สร้อยทอง อายุ 22 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. ได้มีวัยรุ่นชายจำนวน 2 คนไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 มาด้วยกัน เข้ามาที่หน้าบ้านพร้อมกับตะโกนถามว่า เปา อยู่ไหม” ซึ่งพวกตนกำลังนั่งเล่นเกมส์กันอยู่ประมาณ 6 คน ตนคิดว่าเป็นเพื่อนของ พี่เปา จึงลุกเพื่อที่จะไปเปิดประตูให้ แต่ตนเองสังเกตเห็นว่าชายดังกล่าวถืออาวุธปืนมาด้วย จึงได้วิ่งหนี ระหว่างนั้นชายดังกล่าวได้ยิงปืนเข้าใส่บ้านหลายนัดก่อนที่กระสุนจะถูกที่บริเวณขาของตนเอง และ เพื่อนอีกคน ตนเองวิ่งขึ้นไปบนชั้นสอง คนร้ายก็ยิงขึ้นมาด้านบนชั้นสองอีกหลายนัด และพยายามจะเปิดประตูข้างล่างเข้ามาแต่พวกตนล็อกไว้จึงเข้ามาไม่ได้ จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่พวกตนจะเดินทางเข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต แต่ทางตำรวจบอกว่าสามารถออกหมาจับได้แล้ว 1 คน แต่อีกคนยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และยังจับไม่ได้เลยซักคน พวกตนกลัวว่าจะได้รับอันตรายจึงร้องไปทางเพจสายไหมต้องรอดให้เข้ามาช่วยเหลือ และตนเองก็ถูกยิงที่ก้นด้านขวา 1 นัดกระสุนยังฝังในอยู่เลย

ทางด้าน นายยุทธพิชัย เปลี่ยนทอง อายุ19 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 00.30 น. ผู้แจ้งกำลังเดินออกมาที่บริเวณร้านสะดวกซื้อ 7 หน้าหมู่บ้านรุ่งเรืองเฮ้าส์ 1 ซึ่งผู้แจ้งเดินออกมาคนเดียว จากนั้นได้มีวัยรุ่นชายจำนวน 2 คน ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 มาด้วยกัน เข้ามาในหมู่บ้าน จากนั้นชายคนนั่งซ้อนได้เดินลงจากรถจักรยานยนต์มาถามผู้แจ้งว่า เคน อยู่ไหน ตนเองจึงแจ้งว่า ผมไม่รู้เลยครับ

จากนั้นผู้แจ้งก็ไม่ได้สนใจและเดินไปที่ร้าน 7-11 หน้าหมู่บ้าน จากนั้นระหว่างขาเดินกลับ ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในหมู่บ้านพอดี ขณะเดียวกันชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาหา และถามว่า มีเฟซบุ๊กคนชื่อเคนไหม ตนตอบว่า ไม่มีครับ จากนั้นชายคนผอมบอกว่าถ้าไม่อยากตายให้อยู่นิ่งๆ และขอค้นโทรศัพท์ ซึ่งระหว่างค้นได้ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาดจ่อที่บริเวณลำตัว บังคับให้พาไปที่บ้านเช่า เลขที่ 3118 ในหมู่บ้านดังกล่าวโดยให้ตนนั่งรถจักรยานยนต์คันของคนร้ายโดยนั่งกลางและถูกเอาปืนจ่อ และรถจักรยานยนต์อีกคันของผม มีคนร้ายอีกคนเป็นคนขับ เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุตนเองได้ชี้ว่าหลังนี้ แล้วทั้งสองก็ปล่อยตนเอง

จากนั้นคนร้ายทั้งสองเข้าไปในบ้าน และใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายแบงค์ ไม่ทราบชื่อสกุลจริงและนางสาวพู่ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลฯ จึงได้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับคนร้ายทั้งสองให้ได้ รับโทษตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ด้านพ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต ได้ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ได้รู้ตัวคนร้ายและออกหมายจับแล้ว1 อยู่ในระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งคนร้ายมา 2 คนและใช้อาวุธปืน 2 กระบอก



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปืนจ่อหัว ,ยิงถล่ม ,บ้านอริ

คุณอาจสนใจ

Related News