สังคม

อุกอาจ! หนุ่มสางแค้น 'แก๊งอีกา-แก๊งอะลัง' บุกยิงถล่มกลางร้านหมูกะทะ ตาย 1 เจ็บ 2

โดย parichat_p

12 พ.ย. 2566

106 views

เกิดเหตุอุกอาจ มือปืนยกพวก บุกยิงถล่มร้านหมูกะทะ กลางเมืองสิงห์บุรี ลูกจ้างร้านหมูกระทะ วิ่งคว้าปืนยิงสวน ฝั่งบุกยิงตาย 1 เจ็บ 2


สภาพจุดเกิดเหตุ ภายในร้านประเสริฐชัยหมูกระทะ ริมถนนสายสิงห์บุรี- อ่างทอง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ตำรวจสภ.เมืองสิงห์บุรีรุดไปตรวจสอบ พบ ปลอกกระสุนปืนหลายชนิด ตกอยู่ทั่วบริเวณกลางร้าน 26 ปลอก กระจกด้านหน้าร้าน ถูกคมกระสุนเจาะทะลุ 4 แห่ง


โดยบริเวณลานหน้าร้าน ที่จัดเป็นโต๊ะให้ลูกค้านั่ง พบศพนายสุริโย ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่สะบักหลัง กระสุนฝังในร่างนอนเสียชีวิตอยู่กลางร้าน นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย


สอบถามนายสมถะ ไทยสถิต เจ้าของร้านหมูกระทะ กล่าวว่า พึ่งเปิดร้านหมูกระทะได้เพียง 3 วัน ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ปิดร้านแล้ว ช่วงประมาณ ตี 2 / แต่ตนและลูกจ้าง 3 คน ได้นั่งดื่มรอ ระหว่างรอรับผักสดที่จะมาส่ง


ระหว่างนั้น นายสุริโย พร้อมพวก 7-8 คน ได้ขับรถยนต์เข้ามา 2 คัน ก่อนจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกราดยิงเข้ามายังกลุ่มของตน จึงวิ่งหลบหนีไปได้ทัน /ส่วนลูกจ้างคือ นายอาร์ม ก็ชักอาวุธปืนออกมายิงสวนกับกลุ่มนายสุริโย กระสุนถูกผู้ตายจนล้มฟุบ ก่อนที่เพื่อนๆของกลุ่มนายสุริโย จะรีบขึ้นรถขับหลบหนีไป และทราบภายหลังว่า กลุ่มนายสุริโย ถูกยิงบาดเจ็บอีก 2 คน คือนายไมค์ ถูกยิงที่หน้าท้อง แพทย์ต้องผ่าตัดช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน และอีกคนคือ นายอ๊อฟ ถูกยิงที่ขา


ส่วนนายอาร์ม ลูกจ้างที่ร้าน ก็ถูกยิงบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรีเช่นกัน ส่วนสาเหตุการปะทะเดือดครั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหรือไม่ เพราะพึ่งรับนายอาร์มเข้ามาทำงาน /แต่เบื้องต้นคาดว่า ทั้งสองฝ่ายน่าจะเคยมีเรื่องกันมาก่อน


ด้านนายบุญ ( นามสมมุติ ) พ่อของนายสุริโย ผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนดูทีวีอยู่ที่บ้านพัก ได้ยินเสียงลูกชายพูดคุยโทรศัพท์ แต่ไม่ทราบว่า คุยกับใคร ก่อนที่จะขับรถยนต์ออกมาจากบ้านและมาทราบอีกครั้งว่า ลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว


หลังเกิดเหตุตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน และต้องสอบปากคำ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ถึงสาเหตุและเรื่องราวทั้งหมด และขณะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัว ตำรวจต้องวางกำลัง เพื่อป้องกันการก่อเหตุล้างแค้น หรือเอาคืนของทั้งสองฝ่าย


ล่าสุด ตำรวจสภ.สิงห์บุรี ได้สอบสวนทั้งสองฝ่าย และสืบทราบในเชิงลึกว่า ทั้งสองกลุ่ม เป็นแก๊งคู่อริ ที่เคยมีเรื่องชกต่อยกันมาก่อน โดยแก๊งแรก ชื่อ อะลัง มีสมาชิกในแก๊งประมาณ 10 คน เป็นกลุ่มวัยรุ่นในอำเภอเมืองสิงหบุรี ส่วนอีกแก๊ง มีชื่อว่า อีกา เป็นกลุ่มวัยรุ่นในอำเภออินทร์บุรี


เหตุอุกอาจนี้ ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมด เตรียมออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้คู่กรณี ทั้งสองฝ่าย ต่างก็นอนพักรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกัน ซึ่งต้องส่งกำลังตำรวจเพิ่มคอยคุ้มกัน ป้องกันเหตุเอาคืนของ 2 แก๊ง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/nap2tfYbO-0

คุณอาจสนใจ

Related News