อาชญากรรม

เจ้าของโรงงานเสพยา พาลูกค้าซิ่ง จนมีคนแจ้งตำรวจสกัด อ้างไม่ได้ขับแต่มีคนสั่งให้ขับ

โดย attayuth_b

5 ส.ค. 2565

179 views

วันนี้ (5 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่วิทยุจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากผู้ใช้รถใช้ถนน บนเส้นทางถนนสายเอเชียว่า มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีแดง ขับขี่ด้วยความคึกคะนอง และหวาดเสียว นอกจากนี้คนขับรถยนต์คันดังกล่าว ยังมีการชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่เพื่อนร่วมทางอีกด้วย

หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังสกัดรถยนต์ ตามตำหนิที่ได้รับแจ้ง กระทั่งสามารถสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวได้ที่ ถนนเส้นเลี่ยงเมืองสิงห์บุรี บริเวณสะพานวัดสว่างอารมณ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี เป็นรถยนต์โตโยจ้า รีโว่ สี่ประตู สีแดง หมายเลขทะเบียน กจ 2632 สิงห์บุรี มีนายชามิล หวังผล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/2 หมู่ที่ 5 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี เป็นคนขับ นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถอีก 3 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน

สอบสวนนายชามิล คนขับให้การวกวนและพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เมื่อสอบถามว่าเป็นคนขับรถใช่หรือไม่ นายชามิลก็ปฏิเสธแต่บอกว่ามีคนสั่งให้ขับ และยอมรับว่าเสพยาบ้ามาสองเม็ด ด้านนางสาวปุ้ย หญิงสาวที่นั่งมาในรถยนต์กล่าวว่า นายชามิล เป็นเจ้าของรถยนต์และมีธุรกิจโรงงานทำลูกชิ้นวัว ก่อนเกิดเหตุนายชามิลได้ชักชวนตนและลูกค้าที่มาซื้อลูกชิ้นอีก 2 คน นำลูกชิ้นเนื้อวัวไปให้ลูกค้าที่จังหวัดอ่างทองดูเพื่อเป็นตัวอย่าง ให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อล๊อตใหญ่ โดยตลอดทางขับรถยนต์นายชามิลมีที่ท่าแปลกๆ ขับรถยนต์ด้วยความเร็ว แซงและปาดซ้ายขวาตลอดทาง เมื่อถูกรถยนต์คันอื่นบีบแตรเตือน ก็จะกำมือท่องคาถาอะไรสักอย่าง ก่อนจะยื่นออกมานอกรถ

ขณะที่นางไก่ กล่าวว่า พยายามห้ามนายชามิลแล้วว่าอย่าขับรถหวาดเสียว เพราะตนเป็นโรคหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งหลังจากตรวจค้นภายในรถยนต์ของนายชามิล ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรืออาวุธปืนแต่อย่างใด เบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหา ขับรถยนต์โดยประมาทในลักษณะหวาดเสียว และเสพสารเสพติด ก่อนจะควบคุมมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News