อาชญากรรม

2 เพื่อนรักเสพยา คนนึงทำร้ายพ่อ คนนึงทำร้ายแม่

โดย attayuth_b

3 ส.ค. 2565

89 views

เมื่อวานนี้ (2 ส.ค.) ผู้ช่วยกำนัน ต.กุดแข้ อ.เมือง จ.มุกดาหารแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหารว่าเกิดเหตุทำร้ายร่างกายพ่อแม่อยู่ที่บ้านกุดแข้ อำเมือง จ.มุกดาหารเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัว นายณัฐวุติ ใจเที่ยง 40 ปี ที่บ้านพักของเพื่อน ที่ตั้งอยู่ที่บ้านกุดแข้ ตำบลกุดแข้ อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร หลังจากที่นายณัฐวุติ ซกต่อยกับพ่อของตนเองจนพ่อต้องออกมาขอความช่วยเหลือจากทางผู้ช่วยกำนันจึงตำรวจดังกล่าว ซึ่งระหว่างตำรวจเข้าจับกุม นายณัฐวุติ ได้ถามตำรวจว่าจับตัวเองทำไม จับไปหลายครั้งแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นกระเป๋าไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งซื่อว่า นายมนตรา ชาลี ได้เดินออกจากห้องน้ำตำรวจเลยทำการจับกุมเพราะคาดว่าน่าจะเสพยาเสพติดด้วยกัน

โดยระหว่างจับกุมนาง นางเพียร ชาลี 63ปี แม่ ของนายมนตรา ได้เดินมาบอกกับเจ้าหน้าที่ตรวจว่าจับไปขังนานเลยมันตีแม่ มันเอาของในบ้านไปขายหมดแล้ว ยายกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะกลัวแต่ละวันก็จะทำร้ายข้าวของขโมยของที่มีค่าไปขายซึ่งตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยจนต้องเอามีดพร้าไปนอนกอดทุกคืนเพื่อป้องกันลูกใช้เป้นอาวุธทำร้ายตัวเอง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางเพียร ชาลี 63 ปี แม่ของนาย มนตรา ได้เปิดเผยว่า 2 คนที่ถูกตำรวจจับไปนั้นเป็นเพื่อนกันและชอบกินเหล้าเสพยาด้วยกัน พอเมาแล้วก็ชอบทำร้ายร่างกายตนอยู่บ่อยครั้งซึ่งครั้งล่าสุดก็เมื่อวันก่อน แต่อย่างเดียวไม่พอบางครั้งก็ ขว้างท่อนไม้ใส่ตน ครั้งก่อนตำรวจก็จับไปไม่นานก็ปล่อยมา ไปคราวนี้อยากให้จับนาน เพราะถูกลูกชายก่อนกวนตลอดกลางคืนก็ไม่ได้นอนซึ่งหลังจากจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปตรวจหาสารเสพติดพบสารเสพติดในตัวของบุคคลทั่ง 2 คนพร้อมกับดำเนินการตามกฎหมายพร้อมกับแนะนำให้ พ่อและแม่ เข้าแจ้งความเอาผิดที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพื่อนรัก ,เสพยา

คุณอาจสนใจ

Related News