อาชญากรรม

สลด! หนุ่มวัย 35 น้อยใจเมีย หนีไปมีแฟนใหม่ ตัดสินใจลาโลกผูกคอดับในกระท่อมกลางนา

โดย parichat_p

26 ก.ค. 2565

204 views

อุดรธานี - หนุ่มอุดรวัย 35 ปีหนีไปตายไกล ผูกคอตายในกระท่อมกลางทุ่งนา เหตุช้ำใจเมียรุ่นพี่วัย 42 ปีหนีไปมีผัวใหม่


วันนี้ (26 ก.ค.65) พ.ต.ต.เศรษฐวิทย์ คุณเศรษฐ์ สารวัตร สอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนผูกคอตาย ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน บ้านผ่านศึก 1 หมู่ 3 ต.บ้านตาด จึงออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี


ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมไม้ยกพื้น มุงด้วยสังกะสี กั้นด้วยผ้าใบอยู่กลางทุ่งนา พบศพนายศักดิ์ชัย แก้วโสภา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 3 ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี ใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกคอกับขื่อหลังคา สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินตัวเดียว ตรวจสอบสภาพศพและรอบบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้ายถูกทำร้าย


นางหนูพิน บัวลา อายุ 66 ปี ป้าผู้ตาย ให้การว่า มีชาวบ้านมาบอกว่าหลานผูกคอตาย ตนจึงออกมาดู โดยตนเลี้ยงผู้ตายมาตั้งแต่เด็กและสนิทกับตนมาก ผู้ตายมาเช่าที่ทำนา 4 ไร่ และปลูกกระท่อมนาอยู่ที่นี่ และคบหาเป็นแฟนกับนางติ๊ก อายุ 42 ปี ที่มีบ้านอยู่ติดกันได้ 2 ปี เมื่อ 2 เดือนก่อน นางติ๊ก ได้ปันใจไปมีแฟนใหม่ ทำให้ผู้ตายคิดมาก เพราะผู้ตายรักนางติ๊กคนเดียว และเคยพยายามผูกคอตายมาแล้ว แต่ช่วยไว้ทัน ตนคิดจะมาสอบถามและพูดให้กำลังใจหลาน แต่เห็นผู้ตายทำนาขยันขันแข็ง จึงคิดว่าคงไม่เกิดเหตุร้าย แต่ก็มาผูกคอตายจนได้ สาเหตุก็คงคิดมาเรื่องนางติ๊ก เสียดายหลานมาก เพราะเป็นคนทำมาหากิน



ส่วนนางรำไพ แก้วโสภา อายุ 57 ปี แม่ผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนขยัน ไม่ค่อยพูด ไม่สุงสิงกับใคร แต่มาอยู่กินกับนางติ๊กซึ่งเป็นแม่ม่าย 2 ปี แต่เมื่อ 2 เดือนก่อนนางติ๊กได้ไปมีสามีใหม่อยู่อีกหมู่บ้าน ทำให้ผู้ตายเสียใจและคิดมาก และยังคิดว่าตนกับแม่ของนางติ๊ก วางแผนให้นางติ๊กไปมีสามีใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยพยายามผูกคอตาย แต่ชาวบ้านเห็นมาช่วยไว้ทัน


ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้ผู้ตายมาขอเงินตน 50 บาท เอาไปเติมน้ำมันรถ จยย. ซื้อบะหมี่กึงสำเร็จรูป และบุหรี่ ตนเห็นผู้ตายยังปกติดี ไม่มีท่าทีว่าจะคิดสั้น พอตื่นเช้า ตนได้ออกไปทำงานรับจ้าง ส่วนผู้ตายออกมากระท่อมนา กระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่าลูกชายผูกคอตาย ทางด้านตำรวจสันนิษฐานหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน้อยใจที่เมียที่เป็นแม่ม่ายและเป็นรุ่นพี่หนีไปอยู่กับผู้ชายใหม่ จึงคิดมากและผูกคอตายประชด ญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News