สังคม

สาวแม่ลูกอ่อนน้อยใจผัว ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ทิ้งลูกน้อยวัย 2 เดือนให้กำพร้า

โดย parichat_p

16 ก.ย. 2567

489 views

สาวแม่ลูกอ่อนน้อยใจผัว ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ทิ้งลูกน้อยวัย 2 เดือนให้กำพร้า


วันนี้ (16 ก.ย.67) ร.ต.ท.เนติโรจน์ ปิยะภิรมย์ชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตใน ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา


บ้านหลังเกิดเหตุพบหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ญาติได้ตัดสายไฟที่ผู้เสียชีวิตใช้ผูกคอนำศพลงมานอนไว้ในบ้านก่อนแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาว เนย อายุ 18 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที โดยพบสายไฟฟ้าที่ใช้ผูกคอผูกติดอยู่กับขื่อในห้องนอน


ด้านลุงผู้ตาย และเป็นคนนำศพลงมา เปิดเผยว่า หลานสาวของตนได้แต่งงานกับ นายโก๊ะ อายุ 19 ปี แต่งงานกันมาอยู่ด้วยกันได้ 3 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นเด็กชายเพิ่งเกิด อายุ 2 เดือน และทั้งหมดได้มาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านของตน ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันนี้ตนได้ยินเสียงหลานสาว และหลานเขยทะเลาะกันอย่างรุนแรงอยู่ในห้องนอน แต่ตนไม่ทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร


หลังจากนั้นนายโก๊ะหลานเขยก็เดินออกจากห้องไปทำงานที่โรงงานเป็นปกติเหมือนทุกวัน พอช่วงสายตนได้ยินเสียงหลานน้อยส่งเสียงร้องอยู่นาน ตนจึงตะโกนเรียกแม่ของเด็ก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงจะเข้าไปดูในห้อง แต่ประตูล็อคด้านใน ตนจึงปีนดูในช่องระบายอากาศด้านบนมองไปเห็นหลานสาวผูกคอติดกับขื่อห้อง ตนจึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยนำร่างของหลานสาวลงมา และชาวบ้านได้ไปตามนายปฏิพลหลานเขยให้กลับมาบ้าน ซึ่งพอนายปฏิพลหลานเขยมาถึงบ้าน ตนกั้นอารมณ์ไม่อยู่เพราะความโกรธ จึงได้กระโดดเตะหลานเขยไป 1 ที จนมีชาวบ้านมาห้ามไว้


ขณะที่ นายโก๊ะสามีผู้ตาย เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า ตนได้ทะเลาะกันกับภรรยา แต่ไม่ได้ลงมือทุบตีกัน ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกัน นายโก๊ะไม่ยอมตอบ ซึ่งเมื่อนายโก๊ะเดินทางมาถึงก็ได้ตรงเข้าไปกราบขอโทษศพภรรยาทันที พร้อมกับกราบขอโทษญาติของภรรยา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่ลูกอ่อน ,ผูกคอดับ ,น้อยใจผ

คุณอาจสนใจ

Related News