อาชญากรรม

หนุ่มห่วงเพื่อนขี่ จยย.ช้า เลี้ยวรถกลับมาดู บิดสุดแรง สุดท้ายชนกันสนั่น ดับคู่

โดย thichaphat_d

26 ก.ค. 2565

451 views

แพร่-หนุ่มเด่นชัยพากันขับจักรยานยนต์ กลับจากเที่ยวกลางดึก แต่เลี้ยวรถกลับมาดูรถเพื่อนที่ขับตามมาช้า เกิดชนกันอย่างจัง ถนนหน้าโรงอบใบยาเด่นชัย คนขับเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 01.30 น.กลางดึกคืนที่ 26 ก.ค. 65 พ.ต.ท.จิตติพงษ์ จินาเคียน สารวัตร สอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุ ว่าอุบัติเหตุที่ถนนทางเข้าอำเภอเด่นชัย หน้าโรงงานอบใบยาสูบเด่นชัย บ้านม่อนป่าก๋อย ม.11 ต.เด่นชัย เป็นเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

ที่เกิดเหตุพบว่า รถจักรยานยนต์ของคู่ทั้งสองฝ่าย เป็นรถยามาฮ่า 150 ซีซี มีนายทวีศักดิ์ เสริมรส อายุ 21 ปี เป็นคนขี่ อาการสาหัส ชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม 125 ซีซี มีนายกิติพัฒน์ กาอ่วน อายุ 29 ปี อาการสาหัสเช่นกัน และมีเพื่อนอีกคนซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย



เจ้าหน้าที่ต้องทำ CPR เพื่อช่วยชีวิต 2 ราย ก่อนนำส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพรถจักรยานยนต์ทั้งสองพังยับเยินไม่มีชิ้นดี จนเศษซากรถกระจัดกระจาย ลักษณะชนกันอย่างแรง

สอบถามเพื่อนที่รอดชีวิตทราบว่า รถทั้งสองคันเป็นเพื่อนกัน หลังจากพากันไปตั้งวงดื่มสุราที่บ้านนายกิติพัฒน์ เพื่อนรุ่นพี่ แล้วได้พากันขับรถออกมาเที่ยวข้างนอก จนถึงช่วงขากลับ กำลังขับรถเข้าตัวเมืองเด่นชัย รถคันที่นายทวีศักดิ์ขับนำหน้าขับมาไกลแต่มองไม่เห็นรถเพื่นที่ตามหลังมา

ด้วยความเป็นห่วงเพื่อน ได้เลี้ยวรถขับกลับมาเพื่อตามหา รถจักรยานยนต์ที่นายกิติพัฒน์ขับตามหลังและมีคนซ้อน เป็นช่วงที่นายกิติพัฒน์ ที่ขับตามหลังบิดรถด้วยความเร็ว เพื่อตามเพื่อนให้ทัน ถนนเป็นทางตรงโล่ง จึงใช้ความเร็วเต็มที่ จึงทำให้รถพุ่งชนกันกลางถนนอย่างจัง



ทางญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและโรงพยาบาล ต่างแสดงความเสียใจ ที่คนขับและเสียชีวิตทั้งคู่ ต่างเป็นหัวหน้าครอบครัว ลูกยังเล็กทั้งคู่ แต่ทั้งสองต้องมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนรถทั้งสองคันนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เด่นชัยเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพร่ ,จยย.ชนกัน

คุณอาจสนใจ

Related News