อาชญากรรม

ชายลงแดง อยากเสพยาหนัก ลงแช่น้ำในกะละมัง ช็อกดับคาห้องน้ำ

โดย attayuth_b

20 ก.ค. 2565

90 views

วันนี้ (20 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น.พ.ต.ท.วิชาญ บุญลือ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำ ภายในบ้านเลขที่ 139 หมู่ที่ 4 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวบริเวณด้านหลังบ้านซึ่งเป็นห้องน้ำพบศพ นายศรายุทธ พวงสมบัติ อายุ 44 ปี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีไข่ไก่ไม่สวมเสื้อ นั่งเสียชีวิตอยู่ในกะละมังสีดำโดยมีน้ำอยู่แค่ท่วมหน้าตักในลักษณะเอนตัวมาทางด้านซ้ายศีรษะพาดกับขอบประตู ใกล้กันพบรองเท้าแตะสีขาวถอดวางอยู่ ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างออกมาพิสูจน์เบื้องต้นด้านนอก จากการตรวจสอบบริเวณดดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้และไม่พบบาดแผลใดๆตามร่างกาย

จากการสอบถาม นางน้อย พวงสมบัติ อายุ 68 ปี แม่ผู้เสียชีวิตทราบว่าตนมีอาชีพขายของอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามหน้าบ้าน ส่วนผู้เสียชีวิตไม่ได้ทำงานอะไรและติดยาเสพติดมาตั้งแต่อายุ 17 ปีพร้อมยังเดินเข้าออกเรือนจำเป็นว่าเล่นในข้อหาเสพยาเสพติด ครอบครองยาเสพติดและอีกหลายคดี ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณเกือบปีแต่ยังกลับมาเสพยาเสพติดอีก โดยจะไถ่เงินตนเองเป็นประจำหากวันไหนไม่ได้จะบังคับ ข่มขู่ ตนจึงต้องยอมให้เพราะว่าเป็นลูก ก่อนที่จะมาพบเป็นศพในห้องน้ำวันนี้

เมื่อช่วงบ่ายผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในบ้านได้เอะอะโวยวายลั่นบ้านเนื่องจากไม่ได้เสพยามาหลายวันเพราะช่วงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมจับกุมผู้ค้ายาในพื้นที่บ่อยครั้งจึงขาดยามาหลายวัน พร้อมบ่นว่าร้อนเนื้อร้อนตัวก่อนที่จะเดินไปหลังบ้านเข้าในห้องน้ำพร้อมตักน้ำราดหลายขันก่อนที่จะเงียบเสียงไป กระทั่งสามีที่อยู่ในบ้านเห็นว่าลูกเงียบหายไปนานจึงเดินเข้าไปดูพบว่าผู้เสียชีวิตนั่งหลับอยู่ในกะละมังจึงใช้มือเอื้อมเข้าไปจับตัวพร้อมเขย่าเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับและร่างกายเริ่มอ่อนจึงได้รีบเดินมาเรียกตนให้ช่วยกันดูก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยก็ภัยให้มาช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการอยากยาอย่างหนักหรือลงแดง แต่ไม่มียาเสพติดให้เสพ จึงเกิดอาการร้อนเนื้อร้อนตัวก่อนที่จะตัดสินใจเข้าไปในห้องน้ำเพื่อแช่น้ำให้อาการอยากยาทุเลาลงแต่เนื่องด้วยร่างกายทรุดโทรมจึงเกิดภาวะอาการช็อกจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่จะบันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นพร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งและประสานญาติให้ไปติดต่อขอรับศพมาดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ช็อกดับ ,ชายลงแดง ,อยากเสพยา

คุณอาจสนใจ

Related News